Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Chia Sẻ Bí Quyết Triệt Lông Đón Tết

Cùng chia sẻ bí quyết triệt lông đón Tết để diện áo sát nách, đầm ống hay váy ngắn mà vẫn quyến rũ gợi cảm, không bị đám vi-ô-lông đáng ghét quấy rối nhé. Vì cuối năm luôn là thời điểm vàng của các buổi tiệc tùng lễ hội, từ tiệc cưới đến thôi nôi, sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc họp mặt, gặp đỡ đối tác… Cuối năm cũng là thời điểm các cô nàng chú ý đến trang phục và nhan sắc hơn vì tâm lý “chẳng sợ gì, chỉ sợ già”.

Vì không biết bí quyết triệt lông nên rất nhiều bạn gái đã bao lần chỉ muốn “độn thổ”

Nhắc đến lần xấu hổ muốn độn thổ gần đây của mình, Thúy Hằng vẫn chưa hết đỏ mặt. Bình thường đi làm áo sơ mi, vest kín cổng cao tường nên 1-2 tuần, có khi cả tháng Quỳnh mới “dọn” vi-ô-lông dưới cánh tay 1 lần. Trong một lần đối tác mời dự tiệc mà quên béng đi mất nên Quỳnh cũng mấy đồng nghiệp nữ ghé Vincom mua váy mới. Chọn chiếc váy cúp ngực vàng chanh xinh xắn nhưng vội vã thế nào Quỳnh không để ý vùng da dưới cánh tay không chỉ lởm chởm mà còn thâm xì do thói quen dùng nhíp từ lâu. Hôm đấy không chỉ mất tự tin chỉ ngồi im một chỗ mà Quỳnh còn xấu hổ do ánh mắt không mấy “có duyên” từ các đồng nghiệp nam.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-4

Tuy nhiên, trường hợp như Thúy Hằng còn chưa “đau khổ” bằng Ngọc Lan. Mai Hoa có hệ vi-ô-lông phát triển hơi mạnh nên không chỉ vùng nách mà tay và chân cũng rậm rạp. Lại thêm không biết bí quyết triệt lông thích hợp nên bao lần trót dại dùng dao cạo nên lông chân mọc ra càng đen và cứng hơn khiến Mai Hoa thường xuyên phải diện quần dài. Sở thích váy ngắn quần đùi giày cao gót khoe khéo chân thon chỉ thi thoảng cô mới dám diện khi vừa “dọn dẹp” lũ lông đáng ghét.
Dường như không chỉ Thúy Hằng hay Ngọc Lan mà đối phó với đám vi-ô-lông này còn là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-2
Bí quyết triệt lông tại nhà để diện đồ quyến rũ hơn 

Vùng da dưới cánh tay bị sẫm màu vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đa phần là bởi ảnh hưởng của việc sử dụng nhíp hay dao cạo. Mỗi lần tác động trực tiếp vào vi ô lông ở đây, các liên kết tế bào sẽ bị phá vỡ, gây mất nước và khiến vùng da dưới cánh tay vốn đã nhạy cảm nay càng trở nên sẫm màu và nhiều đốm mụn nhỏ. Bên cạnh đó, việc cạo lông chân hay wax bằng các sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho công sức chúng ta chăm sóc vùng da chân đổ sông đổ biển vì tình trạng da khô, lông mọc lởm chởm, lỗ chân lông bị bít gây ngứa ngáy, mẩn đỏ…

Sử dụng kem tẩy lông đang là xu hướng được nhiều chị em sử dụng thay thế cho dao, nhíp. Ưu điểm của sử dụng kem tẩy lông là nhanh, không đau, không gây tổn hại da. Chỉ cần 10 phút là có thể giải quyết toàn bộ đám vi-ô-lông đáng ghét. Hiện nay trên thị trường, kem bơ tẩy lông Cleo đang là sản phẩm được nhiều chị em sử dụng vì tính năng vượt trội: tẩy lông nhanh, làm da mềm mượt và đặc biệt lông sau khi mọc sẽ mỏng và mềm hơn. Cả 3 dòng sản phẩm dành cho da thuờng, da nhạy cảm và da khô đều được chiết xuất tự nhiên từ quả bơ tươi, vitamin E và tinh dầu jojoba nên dưỡng da tối ưu.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử dùng ½ quả chanh tươi để chà xát đều lên vùng da nách trong 10 phút hoặc lau vùng da dưới cánh tay hằng ngày bằng dầu dừa hoặc nhựa lá lô hội. Sau đó rửa lại bằng nước ấm, vùng da dưới cánh tay sẽ sáng dần lên từng ngày.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-3

Bí quyết triệt lông tối ưu nhất hiện nay là gì?

Thế nhưng những phương pháp loại bỏ những vùng lông rậm tại nhà hầu hết đều chỉ được một thời gian ngắn, không giải quyết được sợi lông triệt để thậm chí còn có thể xảy ra các trường hợp viêm nang, lông mọc đen cứng và dày hơn. Hãy cùng bác sĩ Vi Anh – chuyên gia về da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tìm hiểu về bí quyết triệt lông công nghệ cao được thế giới tin dùng. Cam kết triệt lông tận gốc, cho làn da trắng sáng mịn màng, các lỗ chân lông được se khít và làn da sẽ trở nên mềm mại như lụa chỉ sau vài lần điều trị.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-7

Bí quyết triệt lông công nghệ cao tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu dùng công nghệ ánh sáng IPL-công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, hiệu quả nhất để loại bỏ vĩnh viễn sợi lông không mong muốn tại tất các vùng trên cơ thể giúp bạn hoàn toàn tự tin với vùng da trơn mịn, gợi cảm, không tì vết.

Theo bác sĩ Vi Anh tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, làn da được phân ra 6 loại từ sáng cho đến đen. Làn da càng sáng thì sử dụng IPL càng hiệu quả. Làn da của người Việt Nam nằm ở mức 2- 4 nên sử dụng phương pháp này cũng rất tốt và cho kết quả như ý. Tẩy lông bằng IPL có thể triệt vĩnh viễn sau 6 lần áp dụng. Điểm mạnh của IPL là không gây đau đớn như khi dùng phương pháp waxing, có thể áp dụng trên tất cả các bộ phận của cơ thể, không giới hạn diện tích và không gặp bất kì tác dụng phụ nào.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-5

Công nghệ IPL sử dụng dải ánh sáng quang phổ có bước sóng từ 560 đến 1.200 nm sẽ tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến sợi lông yếu và tự rụng đi mà không ảnh hưởng đến cấu tạo của các mô xung quanh. Công nghệ mới này còn có chế độ làm lạnh kép tự động vừa có tác dụng làm mát vùng bikini điều trị giúp làm se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da giảm ngay tình trạng mụn, tổn thương da.

IPL là phương pháp can thiệp không xâm lấn với cơ chế dùng nhiệt năng ánh sáng phá hủy chân tóc, hai hoặc 3 ngày sau điều trị sợi lông có thể xuất hiện nhưng nó dễ dàng rụng đi, mật độ sợi lông giảm dần sau mỗi lần điều trị. Khi các sợi lông hoàn toàn rụng đi sẽ là lúc thích hợp cho phiên điều trị tiếp theo. Trung bình sợi lông giảm hẳn 25% sau 1 đến 2 lần điều trị ban đầu. các liệu trình tiếp theo có thể giảm đến 95% mang lại kết quả lâu dài, vĩnh viễn.

chia-se-bi-quyet-triet-long-don-tet-6

Tùy theo mỗi vùng điều trị cũng như độ ít hay nhiều lông, bác sĩ sẽ điều chỉnh theo mức năng lượng an toàn. Khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau khó chịu khi thực hiện bước này.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

 

The post Chia Sẻ Bí Quyết Triệt Lông Đón Tết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1mzGEBr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét