Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Thực hư uống nước rau ngót tươi trị hết nám

Tận dụng nguyên liệu trị nám từ thiên nhiên từ lâu đã không còn xa lạ gì? Tuy nhiên trước khi lựa chọn một mẹo trị nám da nào tin chắc chị em sẽ băn khoăn tới thực hư về công dụng của phương pháp đó đầu tiên. Chúng tôi đang muốn nói tới phương pháp uống nước rau ngót tươi hết nám mà rất nhiều chị em truyền tai nhau trị nám, hãy xem thực hư của cách trị này, giúp bạn loại bỏ nám da hay không nhé! 

Lý giải vì sao uống rau ngót trị hết nám da

Rau ngót là một loại thực phẩm được dùng khá phổ biến, vừa bổ dưỡng lại lợi cho tiêu hóa nhờ giàu chất xơ. Đặc biệt loại rau này còn được ứng dụng trong hỗ trợ trị nhiều bệnh khác nhau nhờ các thành phần có trong rau ngót. Theo nghiên cứu, rau ngót chứa nhiều vitamin A, C và các chất khác như phốt pho, canxi, và nhiều chát khác. 

Nhờ nguồn dinh dưỡng này mà rau ngót còn tích cực trong việc giải độc, tăng cường đào thải chất độc ra ngoài,  ổn định nội tiết tố bên trong cơ thể. Nhờ ổn định nội tiết tố, tăng cường đào thải chất độc và bổ sung nguồn vitamin dồi dào tốt cho da mà rau ngót có tác dụng trị hết nám da một cách tích cực. Nhận định dùng rau ngót trị nám da là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên cách trị nám da bằng rau có mang lại hiệu quả khỏi nám hoàn toàn hay không còn phụ thuộc vào tùy cơ địa, cách dùng và hơn hết là biện pháp hỗ trợ. Khi lựa chọn cách này bạn cần xác định một số mục tiêu trước như:

  • Kiên trì áp dụng
  • Sử dụng đúng cách
  • kết hợp với biện pháp trị nám khác

>> Xem thêm: Bất ngờ với cách trị nám da từ cà bát tại nhà

Hướng dẫn uống nước rau ngót tươi trị hết nám

Rất nhiều bạn gái từng sử dụng nước rau ngót tươi trị  hết nám da hoàn toàn trong đó có bạn Huyền Trâm chia sẻ cách dùng được khá nhiều quan tâm.

Các bạn có thể học hỏi như sau:Rau ngót khoảng 100g mua về đem nhặt lấy lá rồi rửa thật sạch và ngâm với nước muối tầm 10 phút cho sạch khuẩn. Sau đó để ráo rồi dùng máy say sinh tố say nhỏ hoặc giã nhỏ rồi vắt lấy nước cốt rau ngót. Pha nước cốt với 2 phần nước sôi để ấm rồi uống 1 ly mỗi ngày. Tuyệt đối không nên cho đường sẽ làm mất công dụng.

Mẹo khác từ bạn Thảo My: ” Muốn sử dụng rau ngót trị nám da các bạn có thể tận dụng bằng cách giã lá rau ngót ép lấy nước cốt, nhớ cho một vài lát gừng vào giã cùng. Thay vì uống thì các bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Các bạn để cho mình khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước, cứ như vậy liên tục nhiều ngày sẽ hết nám da. ” 

Có thể tận dụng rau ngót trị nám theo nhiều cách, tuy nhiên có thể áp dụng kinh nhiệm của những người từng sử dụng sẽ giúp khắc phục vết nám tốt hơn. Mặc dù vậy nhưng nám da là bệnh lý khó trị nên tốt nhất người bị nám nên dùng kết hợp thêm với các phương pháp trị nám da khác như: dùng kem hoặc dùng thuốc để loại bỏ hoàn toàn nám da.

Chúc các sớm khỏi nám da!

>> Học hỏi thêm: 5 Cách chữa trị nám tàn nhang tại nhà siêu đơn giản

The post Thực hư uống nước rau ngót tươi trị hết nám appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ubYQbL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét