Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cách trị nám da bằng quả me chua độc và lạ

Học ngay cách trị nám da bằng quả me chua độc và lạ nhưng hiệu quả của các cô gái Miền Tây. Mẹo hay này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, không chỉ cải thiện mờ nám da mà còn giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng. Nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản vậy tại sao chúng ta không thử ngay nhỉ? 

 

Đối tượng dùng quả me trị nám da an toàn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám da nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn. Trước những thông tin về việc gặp phải các tác dụng phụ như dị ứng, tổn thương da, chống chỉ định cho người nhạy cảm khi dùng các biện pháp như thuốc hay kem trị nám người ta càng trở nên hoang mang mỗi khi lựa chọn vì không biết sản phẩm nào loại bỏ nám da an toàn. Cân nhắc dùng quả me chua trị nám da có thể dùng trong nhiều trường hợp như: 

  • Bị nám trước và sau khi sinh
  • Trị nám da do ánh nắng mặt trời
  • Nám nhiều vùng da trên cơ thể

Nhờ công dụng có chứa các thành phần làm trắng da, tẩy tế bào da chết, thay đổi màu da do đó đây là cách khắc phục bệnh nám da một cách tích cực, không gây ra tác hại gì. Tuy nhiên đối tượng bị nám lâu năm, nám da bẩm sinh thì dùng quả me chua thường ít hiệu quả hơn nên đối với trường hợp này thì không nên chọn me chua trị nám.

Cách áp dụng quả me chua vào trị nám da đơn giản

Để dùng quả me chua trị nám da, người con gái miền Tây thường ách làm rất đơn giản bạn chỉ cần đem me bỏ vỏ sau đó ngâm trong bồn nước nóng cho các chất dinh dưỡng hòa tan trong nước, sau đó lấy nước me dùng để rửa mặt vào mỗi buổi sáng thay cho việc sử dụng sữa rửa mặt. Kiên trì thực hiện sau khoảng 1-2 tháng nám sẽ biến mất hoàn toàn.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng me chua trị nám 

  • Chuẩn bị:  2 quả me chín, 1 muỗng canh cám gạo, 1 muỗng canh nước hoa hồng, 1 thìa sữa chua
  • Cách dùng:

+ Đem quả me ​​bóc vỏ, lột vỏ và hạt, đem xay nhuyễn.

+ Trộn me với còn lại các thành phần sau đó áp dụng trên mặt bị nám. Chờ 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Ngoài ra sau khi kết thúc quá trình bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để tránh khô da.

Dùng me chua trị nám da thành công bạn nên thực hiện kiên trì ngày 1 lần.  Mặt nạ này có thể được sử dụng cho tất cả các loại da, vì vậy bạn có thể yên tâm không gây tác dụng phụ cho da nhé.

The post Cách trị nám da bằng quả me chua độc và lạ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2uBFfyx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét