Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Quy trình dùng huyết tương tự thân trị nám da lâu năm

Nám lâu năm đã trở thành nỗi khổ của không ít người, quá trình điều trị tốn nhiều người nản lòng dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên bạn có bao giờ đặc ra câu hỏi đã tìm đúng cách chữa trị nám da chưa? Trong nhiều phương pháp hiện đại như dùng tia laser, kem trị nám da chuyên sâu  thì đặc biệt hơn khi dạo gần đây người ta còn biết đến với phương pháp dùng huyết tương tự thân trị nám da hiệu quả mà nhiều ngôi sao hàng đầu đã áp dụng. Theo dõi quy trình áp dụng cách trị nám mới lạ này. 

Công nghệ dùng huyết tương tự thân trị nám da là gì?

Từ xưa tới nay vô vàn cách trị nám được lan truyền rộng rãi như dùng thuốc trị nám, kem trị nám da, serum trị nám, công nghệ ánh sáng. Ít ai biết tới công nghệ dùng huyết tương tự thân trị nám, phần là do cách này tốn khá nhiều chi phí và mới nên chưa phổ biến.

Phương pháp dùng huyết tương tự thân trị nám da được hiểu là dùng công nghệ sinh học. Lấy máu người bệnh đem cách trích ly huyết tương giàu tiểu cầu. Sau đó tiêm ngược trở lại người bệnh để trị nám. Huyết tương tự thân được đánh giá có một số tác dụng tốt như:

  • Phục hồi và tái tạo lại tế bào da mới, khắc phục các tổn thương sâu trong da 
  • Sau khi tiêm huyết tương tự thân thì collagen được tăng sinh, nguyên bào sợi, lượng axit hyaluronic dưới da được tăng cường, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh.
  • Tác dụng kích hoạt các tế bào gốc phát triển, tái sinh vùng mô tế bào mới, làm săn chắc da loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào sừng hóa.

Từ những nghiên cứu thu được, các nhà y học cho rằng việc làm này có thể làm giảm các sắc tố màu do nám da lâu năm, tăng khả năng hồi phục trị mụn trứng cá.

>> Xem thêm bài liên quan: phương pháp trị nám da bằng y học cổ truyền

Quy trình dùng huyết tương tự thân trị nám da

Nghe tới việc lấy máu chính người bị nám để điều trị nhiều người sẽ lo sợ tính an toàn của phương pháp này. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã được tiến hành trong điều kiện nghiêm ngặt, máu được tiến hành vô trùng, tuân thủ đúng quy trình nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tham khảo các bước dùng huyết tương tự thân trị nám da như sau:

  • Bước đầu các bác sĩ sẽ lấy một lượng máu tươi từ cơ thể người điều trị, lượng máu nhỏ nên người bệnh không cần lo lắng, chỉ khoảng 20cc. 
  • Sau khi xét nghiệm thì máu được đưa vào máy quay ly tâm để trích lọc, loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu và chỉ giữ lại tiểu cầu.
  • Nồng độ tiểu cầu lúc này sẽ đạt mức ít nhất một triệu tiểu cầu trong một micro lít máu, cao gấp 5-7 lần tỷ lệ trong máu bình thường.
  • Sau khi thu được huyết tương đã tách bạch cầu hồng cầu thì bác sĩ sẽ dùng huyết tương này tiêm vào vùng da nám bằng mũi tiêm siêu nhỏ để kích thích sản sinh và tái tạo tế bào mới tại vùng da bị nám da.
  • Đồng thời chân nám được loại bỏ, sắc tố melanin lớp thượng bì cũng được đánh bật, làn da nhanh chóng được phục hồi và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Quy trình này được thực hiện nghiêm ngặt tại các bệnh viện lớn. Nếu muốn điều trị hãy tới các bệnh viện uy tín nhằm tránh rủi ro mắc bệnh nhé. Nám da xuất hiện là do các yếu tố như di truyền, tác nhân ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi hay vấn đề chăm sóc da không đúng cách. Nám làm da không đều màu, trở nên xấu xí làm mất tự tin khi gặp phải nám.

>> Đọc thêm: Hỏi về phương pháp lột da mặt trị nám?

The post Quy trình dùng huyết tương tự thân trị nám da lâu năm appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2tCoi70
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét