Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chia sẻ 2 công thức trị nám, tàn nhang siêu rẻ

Nám da và tàn nhang đều là những rối loạn sắc tố màu dưới da, làm da không đều màu rất thiếu thẩm mỹ. Vấn đề này rất phổ biến nhưng không phải chị em nào cũng tìm ra được phương pháp chữa trị hết nám tàn nhang. Nhất là những chị em bận rộn, ít kinh phí đi thẩm mỹ viện chăm sóc da thì vấn đề này lại càng khó khăn. Đừng quá lo lắng, chỉ với 2 công thức trị nám, tàn nhang siêu rẻ sau đây sẽ cải thiện nám da một cách tích cực nhất. 

Công thức 1: Trị nám tàn nhang từ bột trà xanh kết hợp chanh sữa chua

Bạn Huỳnh Như, Bến Tre chia sẻ áp dụng công thức này trị nám da đã khỏi được 65% nám da sau 3 tháng kiên trì điều trị. Theo bạn chia sẻ thì loại công thức trị nám da này áp dụng khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng điều quan trọng là kiên trì thực hiện đều đặn liên tục mới phát huy tốt công dụng. Dùng đúng cách cũng loại bỏ nám dễ dàng hơn.

 

Học cách trị nám của bạn Huỳnh như:Cần chuẩn bị hàm lượng các nguyên liệu trong 1 lần dùng gồm: 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua. Cho các nguyên liệu đã có sẵn hàm lượng vào bát rồi trộn đều rồi đắp lên vùng da mặt. Để khoảng 30 phút nằm nghỉ rồi rửa mặt sạch lại với nước ngay sau đó.”

Thực hiện tuần 3 lần. Bạn Huỳnh Như còn tiết lộ thêm một điều nữa là trong công thức này có chanh dễ bắt nắng. Vậy nên thời gian thực hiện cách trị nám này nên tránh xa ánh nắng mặt trời nếu không muốn làm vết nám tàn nhang đậm màu.

Công thức 2: Trị nám da tàn nhang bằng lòng trắng kết hợp vitamin E

Một bạn gái khác tên Ngọc Ánh chia sẻ trên diễn đàn Webtretho về mẹo trị nám da tàn nhang từ lòng trắng và vitami E. Sau khi chia sẻ cách này được khá nhiều chị em tá thành và áp dụng trị sắc tố da một cách an toàn tại nhà.

Với các này bạn đọc có viết:Nếu bạn sử dụng lòng trắng trứng kết hợp với vitamin E thì bạn nên thực hiện dùng đúng mới có hiệu quả. Mình áp dụng cách làm này thấy khá hiệu quả nên mình muốn chia sẻ lại chi tiết hơn giúp bạn loại bỏ tàn nhang nám da tích cực.

  • Cần chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà
  • 2 viên vitamin E

Áp dụng cách điều trị bạn cần lấy 2 dịch ở trong viên vitamin E, trộn đều với lòng trắng trứng rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm vào da giúp da được nuôi dưỡng, khỏe mạnh, hết nám. Để khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước lại là được. “

Bạn Ngọc Ánh cũng nêu cảm nhận về phương pháp này không chỉ giúp da sáng thấy rõ sau 20 ngày áp dụng mà hơn hết là làn da trở nên mềm mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ.

>> Xem thêm:3 Công thức trị nám da từ trái cây cho hiệu quả cao

Qua 2 công thức trị nám tàn nhang trên đây các bạn cũng có thể thấy là có thể tận dụng nhiều nguyên liệu rẻ tiền trong tự nhiên trị nám da loại bỏ vấn đề về sắc tố da. Hãy thực hiện đều đặn loại bỏ nám da tàn nhang nhé!

The post Chia sẻ 2 công thức trị nám, tàn nhang siêu rẻ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2vjVVLj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét