Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hậu quả khó lường của việc trị tàn nhang bằng tia Laser

Tàn nhang là một vấn đề về sắc tố da đang khiến vô số người hoang mang khi gặp phải. Nếu như trước đây những phương pháp cổ truyền trị tàn nhang như: loại mặt nạ thảo dược, dùng thuốc uống hay bôi kem được sử dụng nhiều nhưng không mang lại hiệu quả tận gốc. Thì nay nhiều người lại đặc hi vọng vào việc trị tàn nhang bằng tia laser cho hiệu quả khỏi bệnh hoàn toàn. Đừng nóng vội lựa chọn, trước khi áp dụng bạn nên tìm hiểu qua một số hậu quả khó lường trước của việc trị tàn nhang bằng tia laser mà bạn không nên bỏ qua như sau: 

Cảnh báo những nguy hiểm khó lường của việc trị tàn nhang bằng tia laser

 Phương pháp trị tàn nhang bằng tia laser với ưu điểm là cho hiệu quả tác động nhanh, xóa mờ nam trong thời gian ngắn nên rất nhiều người tìm tới điều trị. Tuy nhiên trước khi áp dụng mọi người nên lưu ý một số tác dụng phụ có thể xảy ra, mang những nguy cơ tiềm ẩn mà mọi người nên cảnh giác như:

  • Da bị bào mỏng, dễ nhạy cảm

Sau khi chiếu tia cực tím mạnh vào da làm mất các sắc tố đậm màu do tàn nhang thì  làn da cũng bị bào mỏng, kích ứng. Nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng da rất dễ bị các tác nhân bên ngoài kích ứng sinh ra nhiều vấn đề khác về da như mụn trứng cá, nám da, đốm đồi mồi. Do đó tốt nhất sau khi trị tàn nhang bằng tia laser thì nên che chắn cẩn thận, dùng kem dưỡng ẩm tốt cho da.

  • Gây sẹo sau khi bắn tia laser 

Tổn thương sau khi bắn tia laser có thể gây nên sẹo. Do các tia bức xạ mạnh tác động làm phá hủy các mô da, ảnh hưởng đến liên kết collagen dưới da gây hình thành nên sẹo lõm do các collagen bị đứt gãy. Và những tổn thương ngoài da lâu lành, mất thẩm mỹ.

  • Da xung huyết, rát da

Các tia laser năng lượng cao không chỉ xâm lấn lên da mà còn phá vỡ các mao mạch máu yếu ớt. Bạn rất dễ bị xung huyết, tụ máu trên da, cảm giác đỏ rát.

Nguy cơ tổn thương da sau khi trị tàn nhang bằng tia laser là rất cao. Thế nên để hạn chế các tác dụng hậu quả khôn lường đe dọa tới thẩm mỹ thì tốt nhất người bị tàn nhang cần chú ý những điểm sau nếu chọn bắn tia laser.

  • Lựa chọn đơn vị uy tín để trị tàn nhang, các bác sĩ có chuyên môn sẽ khéo léo thực hiện hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể gặp phải.
  • Chăm sóc da cẩn thận sau khi bắn tia laser: Dùng kem bôi, che chắn cẳn thận mỗi khi ra ngoàim dùng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên dưỡng chăm sóc da.
  • Tới bệnh viện ngay khi có những dấu hiệu tổn hại da.

Hãy lưu ý để có một cách trị tàn nhang an toàn nhất.

The post Hậu quả khó lường của việc trị tàn nhang bằng tia Laser appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2uDxOL2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét