Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Khai quật mẹo trị tàn nhang từ nước cốt dừa với dưa chuột

Kẻ thù của làn da chính là các vấn đề về sắc tố da, trong đó không thể không kể tới tàn nhang, một trong những thủ phạm gây rắc rối cho bao nhiêu chị em phụ nữ. Các công thức xóa tàn nhang được lựa chọn thường không thể thiếu những loại mặt nạ từ thiên nhiên, giúp thúc đẩy làm mờ làn da, loại bỏ nám da một cách dễ dàng. Hãy khai quật mẹo trị tàn nhang từ nước cốt dừa với dưa chuột lạ với nhiều người nhưng lại khá thân thiết đối với người bị tàn nhang. Tìm hiểu ngay. 

Nguyên nhân và cách khắc phục tàn nhang

Tàn nhang rất khó trị, vậy bạn đã biết tàn nhang bắt nguồn từ đâu chưa? điều bạn cần quan tâm trước khi áp dụng bất kì biện pháp nào đó là hiểu về nguyên nhân gây bệnh nhằm biết được yếu tố tác động gây tàn nhang kịp thời ngăn chặn được.

+) Các yếu tố gây tàn nhang là do: 

  • Căng thẳng thần kinh gây mất ngủ, tác động xấu tới làn da lâu ngày khiến da đen sạm và bị tàn nhang.
  • Do ánh nắng mặt trời tác động: Tia cực tím UV có trong mặt trời sẽ xuyên vào da gây rối loạn sắc tố dễ hình thành nên sạm da tàn nhang.
  • Do di truyền cơ địa: Yếu tố di truyền bẩm sinh có thể xảy ra ở những người có người thân cận huyết bị tàn nhang sẽ rất dễ bị bệnh.
  • Môi trường: Ô nhiễm không khí, vệ sinh không đúng cách sẽ khiến cho làn da bị hư tổn dễ sạm, nám da tàn nhang bùng phát.

+) Xử lý ứng phó với các nguyên nhân gây tàn nhang: 

  • Hạn chế căng thẳng thần kinh, giữ đầu óc thư giãn, luôn vui vẻ sẽ tích cực sản sinh ra các hormon có lợi cho da.
  •  Vệ sinh da sạch sẽ đều đặn, tẩy tế bào da chết 1 tuần 1 lần.
  • Dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với khí trời nóng bức.
  • Tăng cường ăn nhiều rau xanh, quả tươi giúp bổ sung vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da, phòng ngừa tác nhân gây nám.

→ Học ngay: 5 Cách chữa trị nám tàn nhang tại nhà siêu đơn giản

Tận dụng mặt nạ trị tàn nhang từ nước cốt dừa với dưa chuột

Thẩm mỹ là yếu tố cần phải đề cập đầu tiên đối với những ai bị tàn nhang, tàn nhang sẽ làm cho làn da không đều màu, thiếu sức sống, và quan trọng là không phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp hiện nay. Từ lâu chị em có dùng biện pháp dùng nước cốt dừa với dưa leo trị tàn nhang, nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt sẽ đánh bay tàn nhang.Với cách này bạn nên thực hiện theo cách sau:

  • Chuẩn bị: Dưa leo 1 quả, nước cốt dừa,2 thìa, 1 thìa nước cốt chanh

  • Cách dùng: Dưa chuột rửa sạch, bỏ vào máy ép lấy nước, trộn hỗn hợp nước dưa chuột thu được với nước cốt dừa và nước cốt chanh đã chuẩn bị theo tỉ lệ bằng nhau. Thoa hỗn hợp lên những vết nám tàn nhang và để trong khoảng 20 phút cho hỗn hợp ngấm vào tận sâu dưới biểu bì da. Rửa lại thật sạch với nước và dùng khăn bông thấm khô.

Mặt nạ dưa leo cốt dừa là một phương thuốc trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương pháp này lại là tốn thời gian và không mang lại hiệu quả dứt điểm. Thế nên, đây không được coi là giải pháp tốt nhất cho những người vốn chạy đua với thời gian.

 → Nên biết: Đắp mặt nạ dưa leo hàng ngày có tốt không ?

The post Khai quật mẹo trị tàn nhang từ nước cốt dừa với dưa chuột appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2uHGw7U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét