Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có trị sạch mụn với người bị mụn lâu năm không?

Câu hỏi: Em là Nghiêm Thục Anh, năm nay 23 tuổi. Em có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp ạ. Em bị mụn đã 8 năm nay rồi, từ khi dậy thì cơ ạ. Ai bảo cách nào trị mụn là em lại áp dụng ngay. Em từng dùng nhiều loại kem trị mụn kể cả kem đắt tiền mà cũng không khỏi. Cũng có loại khi bôi thì ban đầu đỡ, nhưng thời gian sau thì mụn vẫn cứ mọc chứ không khỏi hẳn. Mụn lan rộng và cảm giác như bị viêm nặng.

Hôm trước em xem trên mạng thấy nhiều người nói đến bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên và khen cách này trị mụn tốt vì là thảo dược Đông y trị mụn tận gốc chứ không chỉ loại bỏ mụn tạm thời như các loại kem bôi, mỹ phẩm trị mụn. Em chưa dùng cũng chưa có người quen nào dùng rồi nên không biết thế nào. Em mong các chuyên gia tư vấn giúp em xem bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có trị sạch mụn với những người bị mụn lâu năm như em không ạ?  Em cảm ơn ạ!

☎ Trả lời:

Bạn Nghiêm Thục Anh thân mến!

Thắc mắc về vấn đề Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có trị sạch mụn với người bị mụn lâu năm không” của bạn, chúng tôi có tham khảo các chuyên gia đầu ngành cũng như đánh giá từ những người đã từng điều trị và xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Mụn trứng cá là một tình trạng bệnh lý về da thường gặp ở độ tuổi dậy thì. Có trường hợp hết tuổi dậy thì mụn sẽ khỏi nhưng cũng có không ít trường hợp mụn vẫn tiếp tục mọc. Và thậm chí đã chữa mụn bằng nhiều cách mà không khỏi, hoặc có khỏi nhưng chỉ tạm thời, khi ngưng điều trị thì mụn lại tái phát trở lại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, công việc cũng như hạnh phúc của nhiều người.

Mụn trứng cá đặc biệt là mụn lâu năm cần các phương pháp tác động mạnh từ sâu bên trong. (Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia da liễu, việc điều trị mụn trứng cá của nhiều người gặp thất bại là do phương pháp trị mụn mà họ lựa chọn không có khả năng tác động loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn. Đặc biệt với trường hợp của bạn lại là mụn lâu năm, tình trạng viêm nặng, không thể chữa dứt điểm nếu chỉ áp dụng những phương pháp tác động bên ngoài như bôi kem, mỹ phẩm trị mụn.

Để trị mụn lâu năm tận gốc từ bên trong, hiện nay nhiều người tìm đến các bài thuốc Đông y. So với các cách trị mụn bằng Tây y, công nghệ hiện đại thì trị mụn bằng Đông y tuy cần kiên trì nhưng lại cho hiệu quả dứt điểm và không có tác dụng phụ. Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên mà bạn nhắc tới cũng là một sản phẩm trị mụn bằng Đông y khá nổi tiếng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare.

Bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên gồm có tinh chất thảo dược bôi ngoài da và viên uống, được bào chế từ các thảo dược quý. Tinh chất bôi ngoài da có tác dụng làm se nhân mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm mờ vết thâm, sáng mịn da từ bên ngoài. Viên uống Hoàn Nguyên tác động từ bên trong tăng cường chức năng thải độc của gan, thận, làm điều hòa nội tiết, lưu thông khí huyết, loại bỏ tân gốc nguyên nhân gây mụn, trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

Sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên được bào chế thành 2 bộ sản phẩm chuyên biệt. Bộ thứ nhất thích hợp với những người mới bị mụn hoặc các dạng mụn nhẹ như: mụn cám, mụn đầu đen. Bộ thứ 2 thích hợp với những người bị mụn lâu năm, trị mụn bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi, hoặc bị các dạng mụn nặng như: mụn viêm, mụn  mủ, mụn bọc, mụn ẩn.

 

Bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên chuyên biệt dành riêng cho tình trạng mụn nặng, mụn lâu năm

Như vậy, với tình trạng mụn lâu năm của bạn, bạn có thể yên tâm sẽ chữa khỏi khi sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên.

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn! Để biết thêm thông tin chi tiết về việc trị mụn lâu năm bằng bộ sản phẩm Hoàn Nguyên, bạn Thục Anh có thể tìm hiểu thêm tại:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare

  • Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62 605 666 – 0983 058 939

  • Tại TP HCM: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903047368

  • Tại Quảng Ninh: Số 116 phố Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0915 667 327

✧ Email: trungtamdalieudongy@gmail.com

✧ Website: http://ift.tt/1OMh4Ux

Chúc bạn Thục Anh sớm trị mụn thành công!

The post Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có trị sạch mụn với người bị mụn lâu năm không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2v2j8C6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét