Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Bất ngờ với cách trị nám da từ cà bát tại nhà

Muôn kiểu trị nám da được chị em rỉ tai nhau có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng dễ làm. Thế nhưng khi bị nám để tìm cho mình một phương pháp trị nám tin cậy lại không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Lời khuyên dành cho mọi người là nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào nhé. Phân tích về cách trị nám da từ cà bát một mẹo dan gian khá phổ biến hay dùng mà chị em nên hiểu những thông tin cơ bản về phương pháp này ngay sau đây. 

Chữa trị nám da từ cà bát cần biết những gì?

Cà bát là một loại thực phẩm dùng trong chế biến nhiều món ăn hàng ngày. Giống như tên gọi cà bát có kích thước to hơn cà bình thường, có khi to bằng bát ăn cơm, hao hao giống quả bí ngô.

 

Trong cà bát có chứa các thành phần gồm các chất như salanin, nicotin, axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten và một số vi chất khác.  Ngoài tận dụng làm thực phẩm thì cà bát còn được dùng như một loại kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, loại bỏ những sắc tố đen sạm như nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, cải thiện làn da trắng sáng hơn.

Chia sẻ của bạn Tú Anh về việc chữa trị nám da từ cà bát:Mình đã dùng cà bát trị nám da được hơn 2 tháng nay, thấy các vết nám đang dần được cải thiện mờ nhạt. Mình đang tiếp tục kiên trì để trị hết nám một cách an toàn từ cà bát, nếu có thông tin gì mình xin chia sẻ lại ngay để chị em cùng biết sau nhé. “

Khá nhiều người đang tận dụng cà bát vào trị nám da, tuy nhiên để áp dụng công thức trị nám da tự nhiên này bạn cần xác định một số điều như:

  • Kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày
  • Thời gian điều trị khá dài, không trong khoảng thời gian chắc chắn nào.

→ Xem thêm: Cơ duyên chữa khỏi tàn nhang nám da với Beauty Skin

Tiến hành chữa nám da từ cà bát

Để tiến hành làm thuốc để có thể trị những vết nám da hoặc tàn nhang với cà bát thì bạn nên kết hợp với chanh tươi để khắc phục nám da nhanh hơn. Thực thiện theo cách đơn giản sau:

  • Chuẩn bị:

+ Cà bát 1 quả

+ Chanh tươi 1 quả

  • Cách làm như sau: 

– Trước tiên bạn đem rửa sạch vỏ cà rồi thái cà thành các lát nhỏ. Sau đó đem giã nát rồi trộn đều với nước cốt chanh cho đều.

– Dùng hỗn hợp này cho vào lọ thủy tinh và để trong ngăn mát tủ lạnh 2 ngày.

– Lấy dùng đắp lên vùng da bị nám, để khoảng 25 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước sẽ hạn chế các vết nám da. Nên dùng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài việc tận dụng cách trị nám da từ cà bát người bệnh nên tăng cường các loại Vitamin C trong thực phẩm, hoa quả tươi giúp ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang. Có chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khắc phục nám da hoàn toàn! 

The post Bất ngờ với cách trị nám da từ cà bát tại nhà appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2sEqeiW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét