Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Xuân sang trị nám da Laser Toning nhận ngay lì xì 60%++

Nám da là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em phụ nữ. Trong dịp năm mới đầu xuân ai cũng mong muốn loại bỏ những vết nám thâm đen tự tin với vẻ đẹp rạng ngời. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đầu năm lì xì 60% chi phí trị nám da thay cho lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn khách hàng đã đồng hành với Kangnam trong suốt thời gian qua.

1. Mùa xuân mới thay áo mới cho làn da với công nghệ Laser Toning

Vết nám thâm đen trên khuôn mặt ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ da của nhiều chị em phụ nữ. Nám da là kẻ thù của sắc đẹp lấy đi tuổi xuân, khiến chị em già đi so với thực tế. Là một người phụ nữ, gia đình luôn là số 1 trong cả năm bận rộn chị em ít có thời gian quan tâm tới bản thân. Dịp đầu xuân năm mới với nhiều thời gian rảnh dỗi nhất chính là thời điểm thích hợp để làm đẹp nghỉ ngơi và xóa bỏ những vết tàn nhang đáng ghét trên khuôn mặt.

tri-nam-da

Trị nám da thích hợp nhất vào mùa xuân

Laser Toning là công nghệ trị nám hiệu quả số 1 hiện nay. Chỉ với 1 liệu trình trị liệu chúng ta có thể thấy rõ được kết quả trị nám, gần như nám đã biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là một làn da mịn màng không tì vết lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu mùa xuân chính là thời điểm thích hợp nhất để trị nám. Bởi thời điểm này ánh nắng mặt trời ít xuất hiện, thay vào đó là thời tiết ấm áp mát mẻ độ ẩm cao. Với kiểu khí hậu này rất tốt cho quá trình nghỉ dưỡng sau điều trị nám da. Bạn sẽ thoải mái hơn khi ra ngoài mà không phải trang bị lớp áo bảo hộ che chắn kỹ càng như mùa hè.

2. Laser Toning – công nghệ trị nám mang lại hiệu quả vượt trội

Laser Toning là thế hệ mới trị nám Laser mới nhất hiện nay. Đây là giải pháp trị nám được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi hiệu quả ưu việt mà giải pháp này mang lại.

star Laser Toning trị nám sau 1 liệu trình điều trị duy nhất từ 6 – 8 lần. Làn da của bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết thâm nám và trở nên sáng mịn không tí vết. Ngoài ra tia Laser Toning còn có tác dụng thúc đẩy da tăng sinh sản Collagen nhanh chóng tái tạo nuôi dưỡng làn da phục hồi mịn màng nhanh chóng.

tri-nam-da-2

Laser Toning trị nám da hiệu quả nhất hiện nay

star Trị nám an toàn: Laser Toning hoạt động theo cơ chế linh hoạt. Trước khi trị nám các bác sĩ da liễu sẽ thăm khám chi tiết để xác định độ thâm nám trên da đồng thời xác định bước sóng thích hợp nhất với làn da của bạn đảm bảo an toàn trong và sau quá trình trị nám không xảy ra tình trạng bỏng rát tổn thương nhiệt.

starXóa bỏ nám da hiệu quả 98%: Nhỡ vào mức năng lượng mạnh và ổn định chỉ tập trung vào vùng da có chứa vết thâm nám không vừa có tác dụng trị hoàn toàn nám da vừa có thể tránh được tổn thương vùng da lân cận. Bước sóng 1064nm tác động tới lớp da sâu bên trong hạ bì trung bì, bước sóng 532nm loại bỏ nám da ở lớp thượng bì. Hai bước sóng kết hợp đồng thời phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố Melanin gây nám da và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên an toàn và không bỏ sót.

tri-nam-da-3

Kết quả trị nám da bằng Laser Toning

3. Trị nám với mức chi phí hấp dẫn

lì xí 1SALE OFF 60% CHI PHÍ 

Chương trình khuyến mại da sáng nét xuân Lì xì 60% ++

Công nghệ trị nám Laser Toning Plus Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

khuyen-mai-hot-duy-nhat-thang-10-sale-30-chi-phi-xoa-xam Chương trình áp dụng với các dịch vụ trị nám trọn gói 

Giảm 60% chi phí trị nám lần đầu

- Giảm 20% cho những lần trị nám tiếp theo (Áp dụng cho các khách hàng đăng kí 4 lần trở lên)

Tham khảo bảng giá trị nám tàn nhang sau đây để biết chi tiết:

DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM Liệu trình (lần) Thời gian thực hiện 1 lần (phút) CHI PHÍ (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning
6 – 8 60 1,5 – 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy 5 – 7  60 1,5 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám  3 120 6
Tiêm C điều trị nám 10 40 1 – 1,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 6 – 8 40  1,5
Điều trị tàn nhang Laser Toning  1 – 2    40 6 – 12

khuyen-mai-hot-duy-nhat-thang-10-sale-30-chi-phi-xoa-xamNhanh tay đăng ký nhận Lì xì giảm chi phí trị nám 60% ++khuyen-mai-hot-duy-nhat-thang-10-sale-30-chi-phi-xoa-xam

chỉ chỏ

đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006450

Lưu ý:

- Chương trình Khuyến mại xóa xăm chào đón giáng sinh áp dụng từ 16/02 – 29/02/2016

- Áp dụng cho toàn khối Kangnam tại Hà Nội và TP.HCM

THAM KHẢO THÊM

Nguồn: http://ift.tt/1fAiQD1

The post Xuân sang trị nám da Laser Toning nhận ngay lì xì 60%++ appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/20KkFXd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét