Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cách Chữa Sẹo Lõm An Toàn Và Hiệu Quả

Sẹo lõm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là một trong những yếu tố khiến gương mặt trở mất thẩm mỹ và khiến nhiều người mất tự tin. Và cách chữa sẹo lõm luôn được nhiều người tìm kiếm nhưng giữa hàng vạn cách, bạn sẽ gặp khó khăn để chọn lựa. Sau đây là một số cách chữa sẹo lõm an toàn và hiệu quả mà bạn nên thử thực hiện.

cach-chua-seo-lom-1

Cách chữa sẹo lõm bằng rau má

Trong thành phần của rau má có chứa một hoạt chất thường được các nhà khoa học dùng trong việc điều chế thuốc chưa trị sẹo. Ngoài ra, triterpenoids còn được tìm thấy rất nhiều trong cây rau má, có tác dụng làm đẹp da và tăng lưu thông vào vùng da đồng thời kích thích tái tạo các sợi collagen làm đầy sẹo lõm.

Cách thực hiện: Dùng cả dây leo và rễ rau má thái nhỏ, thêm 1 cốc nước và xay nhiễm. Sau khi tách riêng phần nước và bã, bạn sẽ 1 cốc nước rau má mát tươi để uống. Còn bã rau má thì bỏ vào miếng gạc, buộc nhẹ lên vùng da bị sẹo, chờ đến khi túi bã rau khô thì rửa sạch lại bằng nước.

cach-chua-seo-lom-7

Cách chữa sẹo lõm bằng nghệ tươi

Tinh dầu nghệ đã được chứng minh là có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Bên cạnh đó, nghệ tươi chứa nhiều curcumin- hoạt chất có khả năng tái tạo tế bào da nhanh chóng đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ hiệu quả, có khả năng trị mụn nhọt, trị nám da, chữa tàn nhang và xóa xếp nhăn, giảm quá trính lão hóa da,…

Cách thực hiện: Nghiền nát 1 miếng nghệ tươi nhỏ. Sau đó lấy bông gòn thấm và thoa đều lên vùng da bị sẹo. Để sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh. Nên thực hiện 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

cach-chua-seo-lom-3

Cách chữa sẹo lõm bằng lô hội

Trong thành phần của lô hộ có chứa đến 20% aloin nên có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, tăng cường tuần hoàn máu nhanh chóng. Bởi vậy việc kiên trì sử dụng lô hội có thể giúp bạn làm mờ sẹo rỗ còn mới và có kích thước nhỏ. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị sẹo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.

Cách thực hiện: Trước hết nên rửa sạch 1 nhánh nha đam, loại bỏ nhựa vàng rồi lấy phần thịt. Thoa đều phần thịt đó lên vùng da bị sẹo. Sau khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh.

cach-chua-seo-lom-4

Cách chữa sẹo lõm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay

Vài năm trở lại đây, phương pháp siêu vi điểm điều trị sẹo lõm (sẹo rỗ), sẹo thâm được giới khoa học y khoa chuyên khoa và thẩm mỹ đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất, an toàn cho da và còn có tác dụng giúp trẻ hóa da.

Cơ chế điều trị của công nghệ siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy tế bào gốc. Việc điều trị sẹo phương pháp này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Tính chất vật lý của nó là tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” kết hợp khả năng truyền dẫn tế bào gốc Juvi Growth tạo nên một quá trình thay mới và tái thiết mới của da. Kết quả điều trị cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp này đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

cach-chua-seo-lom-5

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ siêu vi điểm. Với công nghệ siêu vi điểm, khách hàng sẽ được điều trị bằng chiếc bút với mũi kiêm siêu mỏng, không gây tổn thương về da, đồng thời giúp kích thích tăng sinh collagen, tái tạo và phục hồi da nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị đến tối đa. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và công nghệ điều trị sẹo độc quyền, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ điều trị sẹo với kết quả đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp trong cuộc sống.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Chữa Sẹo Lõm An Toàn Và Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1SPv0jA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét