Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Bí quyết dưỡng da sau Tết 2016 cho bạn gái

Kết thúc kỳ nghỉ lễ dài hơi cũng là lúc bạn đứng trước gương và ngẩn người vì sự thay đổi của làn da mình. Dịp Tết bận bịu với đủ việc nhà, nấu nướng, thăm nom họ hàng đã khiến làn da của bạn đen sạm, khô sần, li ti mụn và xuống cấp. Và tất nhiên, chẳng thể nào trở lại công sở với vẻ ngoài kém sắc. Bí quyết dưỡng da sau Tết là gì? Hoa quả tươi, sữa chua, mật ong, dầu olive là những nguyên liệu mà hầu như nhà nào cũng có trong bếp, và chúng cũng chính là “cứu cánh” giúp bạn cải thiện da dẻ của mình trước khi quay lại làm việc sau Tết.

Hãy cùng xem bí quyết dưỡng da sau Tết cho quý cô công sở để đẹp rạng rỡ sau một kỳ nghỉ Tết dài hơi.

Bí quyết dưỡng da sau Tết bằng mặt nạ lòng trắng trứng giúp làn da trắng hồng

Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã truyền lại kinh nghiệm dùng lòng trắng trứng gà để làm trắng da mặt. Và cho đến nay, bí quyết ấy vẫn cực kì hiệu nghiệm và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, lòng trắng trứng còn giúp làm săn chắc da và tạo độ mềm tự nhiên cho da, đồng thời làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Cách làm: Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm.

bi-quyet-duong-da-sau-tet-6

Trị quầng thâm mắt bằng khoai tây giúp lấy lại phong độ cho làn da sau Tết

Cuối năm là lúc công việc dồn lại, áp lực nhiều khiến bạn mệt mỏi và phải thức khuya. Như vậy sẽ không tránh khỏi việcvùng da quanh mắt bị thâm… Cách làm đẹp da sau Tết đầu tiên đó chính là dùng khoai tây dưỡng da, nhất là vùng da dưới mắt. Một đôi mắt sáng, không quầng thâm sẽ giúp bạn tạo vẻ ngoài đầy sức sống. Chính vì vậy hãy áp dụng bí quyết dưỡng da sau Tết bằng khoai tây ngay nhé!

Cách trị quầng thâm mắt bằng khoai tây giúp làn da đẹp sau Tết khá đơn giản. Chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên bọng mắt trong khoảng 15 phút là bạn sẽ cảm thấy đôi mắt đỡ mệt mỏi và quầng thâm biến mất đáng kể đấy. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, bạn sẽ bất ngờ với cách làm đẹp da này.

 bi-quyet-duong-da-sau-tet-5

Bí quyết dưỡng da sau Tết bằng tẩy trang bằng dầu dừa cho làn da mịn màng sạch mụn

Hẳn là bạn đã dành rất nhiều thời gian cho những kiểu trang điểm đậm đà, xinh đẹp cho dịp Tết và ngày Valentine vừa rồi. Một khi đã trang điểm thì tẩy trang là thứ không thể thiếu đối với các bạn gái. Nếu không tẩy trang, da bạn sẽ xuống cấp một cách nhanh chóng. Đây chính là nguyên nhân khiến da bạn xỉn màu, xuất hiện mụn bọc hoặc mụn dưới da, gây tắc lỗ chân lông và tạo lớp da sần sùi. Dầu dừa có thể tẩy sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên da.

Với dầu dừa, bạn có thể tẩy trang cho cả mặt, mắt và môi. Ngay cả với những loại mascara không trôi cứng đầu nhất, dầu dừa cũng có thể tẩy được rất sạch sẽ. Tẩy trang bằng dầu dừa cũng giúp cho da bạn tăng độ ẩm và sự mềm mại hơn. Hơn nữa, nó cũng có tác dụng ít nhiều trong việc làm dày và dài lông mi hơn.

Dầu dừa thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô. Vì đặc tính tự nhiên và tính kháng khuẩn cao, các bạn có da nhờn và da hỗn hợp vẫn có thể yên tâm dùng dầu dừa nguyên chất để tẩy trang

bi-quyet-duong-da-sau-tet-4

Se lỗ chân lông với mặt nạ cà chua, mật ong là bí quyết dưỡng da sau Tết không thể thiếu

Lỗ chân lông to là do cơ địa của từng người và đặc biệt là do cách chăm sóc không đúng cách. Bụi bẩn, hay lớp trang điểm chưa rửa sạch lưu lại trên da, khiến tuyến bã nhờn dưới da liên tục phải hoạt động, đùn lên trên bề mặt, gây ứ tắc, dẫn tới việc nổi mụn. Những người da dầu thường bị hiện tượng này nhiều hơn, ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt. Để có làn da khỏe mạnh, xinh tươi trong ngày Tết, bạn hãy bỏ chút thời gian để chăm sóc da mặt nhé.

Lấy 1 ít cà chua và mật ong vào máy xay sinh tố, cho tới khi nhuyễn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cho hỗn hợp cà chua và mật ong lên mặt. Massage nhẹ nhàng, rồi để khoảng 10 – 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Phần còn lại của hỗn hợp, bạn có thể bỏ vào hộp kín để trong tủ lạnh cho lần sau. Có thể dùng trong vòng 2 tuần.

bi-quyet-duong-da-sau-tet-3

Xông hơi bằng trà xanh là bí quyết dưỡng da sau Tết hiệu quả nhất mà bạn cần áp dụng ngay

Nhiều chị em vẫn biết rằng, xông hơi rất hiệu quả trong việc điều trị mụn đầu đen và mụn bọc, trứng cá. Và xông hơi với trà xanh còn mang lại hiệu quả trị mụn gấp bội phần. Đặc biệt hơn nữa, xông hơi với trà xanh cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi và trẻ hóa làn da. Giúp tẩy sạch sâu tế bào chết trong lỗ chân lông nhờ sự giãn nở dưới da.

bi-quyet-duong-da-sau-tet-2

Cách thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần đun nước trà xanh, phủ một chiếc khăn lên đầu và thư giãn với liệu trình xông hơi. Các chất độc, cặn bã sẽ được đào thải ra ngoài. Không nên xông hơi khi hơi nước quá nóng và thực hiện đều đặn tuần 3 – 5 lần. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất.

The post Bí quyết dưỡng da sau Tết 2016 cho bạn gái appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1NRC72J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét