Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Siêu Hiệu Quả

Làm trắng da tại nhà không hề khó như bạn nghĩ. Hãy cùng khám phá 3 cách làm trắng da mặt siêu hiệu quả có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên dưới đây để “bỏ túi” cho mình những bí quyết làm đẹp hiệu quả nhé!

Chị em phụ nữ thường bất an khi sử dụng cách làm trắng da bằng mỹ phẩm. Nhưng đối với 3 cách làm trắng da từ thiên nhiên dưới đây thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Với nguyên liệu sẵn có và cách thực hiện đơn giản, làn da của bạn sẽ trắng sáng mịn màng trong thời gian nhanh chóng.

3 cách làm trắng da

3 cách làm trắng da mặt với sữa tươi

Sữa tươi là một loại đồ uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả được phái nữ ưa chuộng. Sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất như protein, lipid, vitamin protein, enzim, axit latic và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Đồng thời giúp làn da khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa.

Cũng chính vì những lợi ích như vậy mà rất nhiều hãng sữa rửa mặt, sữa tắm nổi tiếng trên thế giới có thành phần từ sữa thiên nhiên. Chính vì vậy nhiều chị em sử dụng sữa tươi làm trắng da mặt tại nhà như một bí quyết làm đẹp hữu hiệu. Kết hợp sữa tươi với những nguyên liệu tự nhiên khác là bạn đã sở hữu cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường đơn giản ngay tại nhà.

3 cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi:

+ Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt.

+ Mát xa mặt cho tới lúc sữa khô tiếp tục thoa sữa tươi thêm lần nữa

+ Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm trắng da bằng sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

3 cách làm trắng da

3 cách làm trắng da mặt với nước vo gạo

Nước vo gạo từ xưa đã được xem là 3 cách làm trắng da mặt dân gian được phụ nữ xưa tin dùng. Rửa mặt bằng nước vo gạo có tác dụng bảo vệ làn da, làm mịn và trắng da một cách tự nhiên. Trong nước vo gạo có chứa protein, lipid, glucid và các loại enzym, lượng lớn viamin B1, B2, E… giúp da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, trong nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) công dụng chống ô-xy hóa và ngừa xạm nám da mặt, ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, đồng thời ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp cho nàn da bạn trở lên mịn màng và trắng một cách tự nhiên hơn.

Cách làm trắng da mặt bằng mẹo dân gian này thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn đem gạo cho vào trong nước và vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó bạn vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

Bước 2 : Tiếp theo, bạn đem nước vo gạo đó để vào tủ lạnh, sau 1 đêm bạn lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.

Bước 3: Bạn cho thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng. Sau đó bạn rửa lại bằng nước.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể để nước vo gạo lắng rồi dùng phần cặn ở đáy đó thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn có thể đắp loại mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần để có làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

3 cách làm trắng da

3 cách làm trắng da mặt bằng chuối

Trái cây vẫn được chị em phụ nữ dùng để làm đẹp, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là chuối. Trong quả chuối chứa vitamin C, vitamin E, vitamin nhóm B, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan… nếu được sử dụng đúng cách sẽ làm mềm da, trị mụn, tẩy da chết và quan trọng nhất là làm da trắng hồng, giảm nếp nhăn. Cách làm trắng da mặt này phù hợp với tất cả các loại da: da thường, da khô và da nhờn.

3 cách làm trắng da

– Nguyên liệu chuẩn bị: Chuối chín, sữa chua

– Cách thực hiện: Bạn cho chuối và sữa chua vào say nhuyễn để tạo thành một dung dịch đồng nhất, dạng đặc.

– Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên khắp da mặt, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da mặt này chỉ cho thấy kết quả sau một thời gian dài kiên trì thực hiện, vì thế, hãy duy trì thói quen đắp mặt nạ này 2 lần/tuần để da được trắng mịn như ý muốn.

The post 3 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Siêu Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1KwOtmz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét