Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Từ Mỹ

Tìm kiếm các cách trị tàn nhang hiệu quả là nỗi lo của không ít chị em khi bước sang tuổi 30. Bởi ở độ tuổi này, những tác động nặng nề của quá trình lão hoá khiến cho các nội tiết tố thay đổi, từ đó làm lượng hắc tố melamin bên trong da tăng đột biến, sản sinh ra các vết tàn nhang. Ngoài ra, tàn nhang còn xuất hiện bởi một số nguyên nhân khách quan khác như ánh nắng mặt trời khói bụi, môi trường ô nhiễm, căng thẳng, bệnh tật…. Tuy đơn giản nhưng rất dễ để lại sẹo rỗ. Vì vậy cần lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín.

cach-tri-tan-nhang-1

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng có kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và những người có làn da trắng. Tàn nhang có nhiều màu, có thể đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, hay đen; nhưng chúng luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố da gọi là melanin.

cach-tri-tan-nhang-5

Tàn nhang là dấu hiệu rõ nét cho biết da bạn đang bị lão hóa. Tàn nhang cũng đi kèm với tình trạng da chảy sệ, nốt ruồi và da bị sạm màu. Các hóa mỹ phẩm điều trị tàn nhang thường có giá đắt đỏ và hiệu quả thì không như quảng cáo. Thay vì vậy, bạn nên thử một vài cách trị tàn nhang hiệu quả và có tác dụng lâu dài làm từ tỏi, rau mùi tây, giấm táo, dầu jojoba, củ cải, mật ong và trứng.

cach-tri-tan-nhang-4

Cách trị tàn nhang bằng laser X-Force từ Mỹ

Cách trị tàn nhang bằng laser X-Force tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu mang lại hiệu quả cao, trả lại làn da sáng, hồng, sạch mịn cho chị em. Đặc biệt, laser X-Force chỉ mất 5 phút mỗi lần điều trị, tiết kiệm thời gian. Phương pháp sử dụng các bước sóng ánh sáng với cường độ tác nhau tác động lên các tầng da sẽ giúp sản sinh các collagen và dưỡng chất, cho da căng mịn, trẻ trung hơn.

Tia laser X-Force với bước sóng 1064 nmcó tính chất mạnh, độ tập trung cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, giúp phá vỡ hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), đồng thời cô lập Melanocytes ở tầng sâu nhất để trị tận gốc và ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Song song đó, các bước sóng thông minh của công nghệ laser X-Force còn kích thích để chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

cach-tri-tan-nhang-6

Cách trị tàn nhang bằng laser X-Force từ Mỹ có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác. Nhiệt lượng từ các bước sóng khi đi qua tế bào da bị cản trở bởi lớp làm lạnh nhanh chóng không gây hiện tượng bỏng rát hay thâm da. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không có bất cứ cảm giác đau rát hay khó chịu nào mà chỉ có cảm giác như kiến bò nhẹ nhàng. Mỗi lần điều trị tàn nhang bằng laser Mỹ chỉ sau 5 phút, không gây ảnh hưởng đến mô và vùng da lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

cach-tri-tan-nhang-3

Đặc biệt, sau quá trình thực hiện, bạn có thể trang điểm ngay lập tức đồng thời không phải chuẩn bị một chế độ chăm sóc sau điều trị quá kỹ lưỡng. Những dấu hiệu của tàn nhang được xóa bỏ, dấu hiệu quả tuổi tác từ đó cũng được xoá mờ. Vì vậy cách trị tàn nhang bằng laser X-Force Mỹ được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng.

Cách hạn chế bị tàn nhang cho da

Để da không bị nám, tàn nhang, bạn gái cần hiểu rõ những nguyên tắc chăm sóc da cẩn thận để tránh các tác hại bên ngoài, đặc biệt vào mùa hè.

Hạn chế dùng nhiều mỹ phẩm: Dùng mỹ phẩm có thể khiến khuôn mặt chị em rạng rỡ hơn nhưng nếu dùng quá nhiều sẽ gây bất lợi cho da từ bên trong. Vì các hóa chất có trong mỹ phẩm ( dù ít hay nhiều) cũng dễ dàng gây bắt nắng, hấp thụ các tia xấu từ mặt trời -> một trong những nguyên nhân gây nám da. Hãy là người phụ nữ thông minh, sử dụng đúng và đủ mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Bảo vệ da dưới nắng đặc biệt từ 10h – 15h: Các lớp biểu bì da dễ bị tổn hại, biến sắc dưới bức xạ mặt trời, nhất là trong khoảng thời gian từ 10h – 15h hàng ngày. Đây là lúc tia UV có hại xuất hiện nhiều nhất. Nếu đi dưới trời nắng này, chị em cần che chắn kĩ càng, và sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để đạt hiệu quả bảo vệ cao nhất.

Rũ bỏ lo toan, giữ tinh thần lạc quan: Tinh thần căng thẳng, mệt mỏi kéo dài sẽ làm cho tuyến yên trong não hoạt động không đồng đều, gây nên hiện tượng sạm, thậm chí nám da. Stress càng nặng nề, các vết nám càng đậm. Vì vậy, bất cứ lúc nào bạn cũng cần giữ cho tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ.

cach-tri-tan-nhang-2

Rửa mặt với sữa chua: Axit lactic trong sữa chua đem lại hiệu quả cao trong việc xử lý và điều trị tàn nhang, lại không gây kích ứng da và không làm khô da. Tuy nhiên để tránh tình trạng da bị bào mòn chỉ nên thực hiện phương pháp này từ 1 -2 lần/tuần thôi chị em nhé.

The post Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Từ Mỹ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1RcxiDD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét