Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Se Khít Lỗ Chân Lông Bio Facial Mask

Vẻ đẹp của làn da sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nếu lỗ chân lông to. Không chỉ là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá hoặc làm cho mụn trứng cá nặng thêm (sẩn cục, sẩn mủ), lỗ chân lông to còn khiến cho quá trình lão hóa đến nhanh hơn so với bình thường, da mặt trở nên kém mịn màng. Lỗ chân lông to có xu hướng xuất hiện ở vùng chữ T – cằm, mũi và trán. Vì vậy làm cách nào để se khít lỗ chân lông luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em khi mới bước vào tuổi 30.

Nguyên nhân lỗ chân lông bị to:

– Do di truyền: Lỗ chân lông to hay nhỏ được quy định bởi các gen trong cơ thể.

– Chăm sóc da không đúng cách: việc rửa mặt quá sạch hoặc rửa không kỹ cũng ảnh hưởng đến làn da của bạn

– Do da dầu: Da quá nhiều dầu nhưng không được làm sạch thường xuyên nên sẽ ứ đọng tại các nang lông và làm to dần lỗ chân lông.

– Da thiếu nước: Khi bị thiếu nước, các tế bào biểu bì teo lại làm cho các lỗ chân lông gần nhau hơn, hiện ra rõ hơn nên có cảm giác to hơn.

– Xông hơi quá nóng hay nặn mụn thường xuyên cũng là nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to hơn…

– Chế độ ăn uống không hợp lý: Một chế độ ăn uống nhiều đường bột và chất béo sẽ khiến lượng chất nhờn tiết ra nhiều hơn, dẫn đến việc lỗ chân lông bị nở to.

– Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời: Điều này khiến collagen, elastin và nước trong da bị mất đi. Do đó, các lỗ chân lông cũng bị giãn rộng hơn.

se-khit-lo-chan-long-Bio-Facial-Mask-2

Công nghệ se khít lỗ chân lông Bio Facial Mask

Chỉ với 1 liệu trình điều trị tại BVTM Á Âu cùng công nghệ Se khít lỗ chân lông Bio Facial Mask, lỗ chân lông sẽ se khít lại ngay lập tức. Đây là được mệnh danh là công nghệ trẻ hóa da số 1 được ưa chuộng bậc nhất tại Mỹ năm 2016, Nhờ sự kết hợp giữa 3 loại sóng laser IPL, sóng RF và tia hồng ngoại mà có thể tối đa hoá hiệu quả điều trị lên gấp 5 lần so với trước đây.

The post Se Khít Lỗ Chân Lông Bio Facial Mask appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1XwMqR2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét