Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tuyệt Chiêu Đánh Bay Da Nhăn Chảy Xệ Sau Khi Sinh

Ước mơ lấy lại vóc dáng thời con gái có thể thành hiện thực bằng cách ăn kiêng hay tập luyện nhưng đánh bay da nhăn chảy xệ sau khi sinh lại khó làm được.

Tình trạng da nhăn chảy xệ sau khi sinh ở phụ nữ:

Da nhăn chảy xệ sau khi sinh luôn là nỗi ám ảnh của đa số phụ nữ. Có nhiều cách khắc phục làn da nhăn nheo, bèo nhèo vùng bụng, phổ biến là sử dụng gen nịt bụng giúp vòng 2 dần trở nên săn chắc, giảm chảy xệ, đồng thời tuân thủ một chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn hiệu quả của những phương pháp này thực sự không cao, khiến cho hành trình lấy lại chiếc bụng phẳng lì như thiếu nữ của các chị em tốn không ít thời gian, công sức.

da-nhan-chay-xe-sau-khi-sinh

Cách khắc phục tình trạng da nhăn chảy xệ sau khi sinh:

Phụ nữ sau khi sinh lại bận rộn với công việc nên không có chế độ tập luyện hợp lý thường xuyên thì làn da mất đi sự đàn hồi sẽ kém săn chắc và nhão chùng thấy rõ. Chính vì vậy, phụ nữ luôn tìm cách cải thiện độ đàn hồi của da nhăn chảy xệ sau khi sinh như sử dụng mỹ phẩm làm săn da chống lão hóa hay tập luyện thể thao. Nhưng thường thì những phương pháp này lại không cho kết quả cao, và do công việc nên chị em cũng không có đủ thời gian để kiên nhẫn tập luyện thể hình được thường xuyên.

Biết được nguyên nhân dẫn đến sự tự ti của chị em phụ nữ vì da nhăn chảy xệ sau khi sinh, các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nghiên cứu và chuyển giao thành công cách khắc phục tình trạng da bụng chảy xệ sau khi sinh bằng công nghệ căng da bụng tiên tiến hiện đại từ Hoa Kỳ. Chỉ cần qua một liệu trình điều trị da nhăn chảy xệ sau khi sinh, bạn không còn phải lo lắng vùng bụng chảy xệ của mình mà thoải mái với vóc dáng thon gọn, tự tin diện bikini trong những ngày hè nắng nóng, hay những bộ cánh thời trang khiêu gợi bó sát như tuổi đôi mươi.

da-nhan-chay-xe-sau-khi-sinh-4

Trong khi các phương pháp chữa da nhăn chảy xệ sau khi sinh khác như phẫu thuật gây đau, sẹo, lại ẩn chứa nhiều rủi ro nguy hiểm thì công nghệ căng da bụng cho phụ nữ sau khi sinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu mang lại hiệu quả vượt trội hơn các phương pháp căng da bụng hiện đại, mà lại rất an toàn. Cam kết không phẫu thuật hay xâm lấn nội soi, công nghệ tại Bệnh viện Á Âu kết hợp đa công nghệ vượt trội là Supper Collagen và Thermage 2016 giúp da bụng căng mịn, thúc đẩy tăng sinh collagen sâu dưới lớp hạ bì, đồng thời giúp collagen liên kết hiệu quả, làm cho làn da không bị chảy xệ. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho các bà mẹ sau sinh, nhờ tác dụng nhanh và an toàn.

Print

Được chứng nhận trong việc điều trị trẻ hóa da với nhiều bằng sáng chế và hàng triệu kết quả điều trị da nhăn chảy xệ sau khi sinh thành công trên toàn thế giới, công nghệ này giúp khôi phục mọi đường nét thẩm mỹ trên cơ thể, mà không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu hay để lại bất kỳ tổn thương nào trên bề mặt da.

Bác sĩ Phan Thanh Hào (chuyên gia da liễu hơn 20 năm kinh nghiệm) cho biết: “Khác với công nghệ căng da bụng bằng laser ánh sáng thế hệ cũ dễ gây phỏng, rộp màng nước thì công nghệ căng da bụng mới 2016 tại Á Âu kết hợp giữa Supper Collagen và Thermage 2016 sử dụng sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar với cơ chế độ dốc nhiệt đảo ngược, cho phép nhiệt hấp thụ sâu nhưng lớp biểu bì lại liên tục được bảo vệ và làm lạnh, giúp người điều trị không cảm thấy đau đớn hay bỏng rát. Đồng thời Supper Collagen giúp tăng sinh collagen và tạo lại sự liên kết collagen cho vùng da bụng. Như vậy thì khi kết thúc liệu trình điều trị da nhăn chảy xệ sau khi sinh, làn da sẽ vẫn được cải thiện do lượng collagen mới liên tục bổ sung, hiệu quả này tiếp tục tăng thêm cho đến 6 tháng và được duy trì trong 2-3 năm. Như vậy nhờ vào áp dụng đa công nghệ mà liệu trình căng da bụng sau khi sinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu lại an toàn mà hiệu quả vượt trội hơn hẳn những công nghệ cũ.”

Sau khi thực hiện căng da bụng sau khi sinh tại Á Âu, chị em có thể trở lại làm việc bình thường ngay mà không cần phải nghỉ ngơi hoặc chăm sóc đặc biệt.

Những lưu ý khi bị da nhăn chảy xệ sau khi sinh:

Để đạt được hiểu quả giảm da nhăn sau sinh như mong muốn, người sử dụng cần lưu ý một số điều sau.

  • Nên dùng thêm kem dưỡng da hằng ngày cho vùng da bụng để duy trì hiệu quả lâu hơn.
  • Nên quấn muối thường xuyên, nếu ngày nào không có thời gian hoặc cơ hội quấn muối, hãy sử dụng Gen nịt bụng để định hình lại form bụng trong quá trình quấn muối.
  • Có thể dùng tinh dầu massage da bụng để giảm vòng eo nhanh chóng và hiệu quả hơn.

da-nhan-chay-xe-sau-khi-sinh-2

Ngoài ra, chị em cũng nên chú ý chế độ ăn uống ngủ nghỉ để liệu trình giảm eo đạt hiểu quả tốt nhất.

The post Tuyệt Chiêu Đánh Bay Da Nhăn Chảy Xệ Sau Khi Sinh appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1Qt5hx8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét