Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bật mí cách phòng tránh và cách trị nám da khi mang thai hiệu quả

Nám da trong thời kỳ mang thai là tình trạng khá phổ biến ở nhiều chị em. Điều này khiến các chị em trở nên buồn phiền, mất tự tin, khuôn mặt trở nên già sạm, kém tươi sáng. Chính vì vậy, hãy thử áp dụng một số cách ngăn ngừa nám da khi mang thai và cách trị nám da khi mang thai hiệu quả sau đây nhé!

 Đâu là nguyên nhân chính gây nám da ở phụ nữ mang thai?

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 11

Nám da luôn là nỗi buồn phiền của chị em mang thai

Hàm lượng hormone estrogen và progesteron cùng với lưu lượng máu trong cơ thể phụ nữ mang thai tăng cao dẫn tới sự gia tăng sắc tố melanin một cách bất thường. Chính điều này đã dẫn tới hình thành các đốm nám thâm đen, phân bổ tập trung nhiều nhất là ở vùng mặt.

Mách bạn cách phòng tránh nám da khi mang thai

Trong thời kỳ mang thai, chị em hoàn toàn có thể phòng tránh nám da bằng một số biện pháp đơn giản:

- Tránh ánh nắng mặt trời

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 9

Cách ngăn ngừa nám da khi mang thai tốt nhất bằng cách tránh nắng 

Tia UVA và UVB là những nguyên nhân chính kích thích sự hình thành các sắc tố melanin gây nám da. Do vậy,  phụ nữ mang thai nên tránh ánh nắng mặt trời vào thời điểm gay gắt nhất của ngày là từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều; bảo vệ da bằng cách che chắn cho da và dùng kem chống nắng khi ra ngoài nắng.

-Chế độ sinh hoạt hợp lý

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 7

Giảm stress là cách phòng tránh nám da hữu hiệu 

+ Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, duy trì lối sống điều độ, vui tươi, tránh thức khuya hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.

+ Tránh dùng những loại thực phẩm có hại cho làn da như: rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng.

+ Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe tốt, đồng thời giúp điều tiết cho da thêm khỏe mạnh hồng hào.

-Bổ sung nguồn thực phẩm giàu estrogen, vitamin, axit folic

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 5

Đừng quên bổ sung các loại thực phẩm giúp cân bằng nội tiết tố

Bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, axit folic, vitamin A, C và E như chanh tươi, bưởi, cam, ngũ cốc, cà rốt, đu đủ, giá đỗ, đậu nành…trong bữa ăn hàng ngày nhằm phòng ngừa nám, sạm da. Tránh những loại thực phẩm có hại cho làn da như rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng…

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Nếu như trong quá trình mang thai bạn không muốn tiếp xúc với những hóa chất từ sữa rửa mặt hay kem dưỡng da. Vậy cách phòng chống nám da khi mang thai hiệu quả nhất chính là rửa mặt bằng nước vo gạo.

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B và E có tác dụng ngăn ngừa các vết thâm nám ngăn chặn quá trình oxy hóa. Sau khi vo gạo bạn đừng vội bỏ đi mà nên để lại để lớp cám gạo đọng lại và lấy phần nước cặn đó để rửa mặt ít nhất 2 lần/tuần nhé.  Đây là loại mỹ phẩm có công dụng cao mà không hề tốn kém chút nào.

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 3

Nước vo gạo rất an toàn cho da của các mẹ bầu

- Đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Việc làm mặt nạ dưỡng da an toàn từ rau, củ, quả tự nhiên cũng là sự lựa chọn hữu ích, góp phần hạn chế hiện tượng nám da và làm cho da bạn trở nên trắng sáng,  mịn màng hơn. Để phòng tránh nám da khi mang thai hiệu quả nhất bạn cần phải chọn những loại mặt nạ không gây kích ứng da có tác dụng kích thích nhẹ nhàng.

Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân chính gây nám da ở chị em mang thai. Sau khi sinh, các vết nám có thể sẽ tự mờ dần đi khi nội tiết được cân bằng trở lại. Tuy nhiên, đa số trường hợp gặp phải tình trạng các vết nám ngày càng đậm lên mà không hề thuyên giảm. Chính vì vậy, sau khi sinh xong, chị em cần áp dụng các biện pháp điều trị kịp thời, tránh để tình trạng nám lan rộng ra các vùng khác nhau.

Một giải pháp trị nám da tận gốc, không lo tái phát, được cả giới chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao chính là phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Toning. Công nghệ laser Toning đặc biệt hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà hầu hết các phương pháp thông thường đều thất bại.

Bật mí cách phòng tránh và trị nám da khi mang thai tốt nhất 1

Laser Toning – Giải pháp trị nám sâu tối ưu nhất hiện nay

Khác với các phương pháp điều trị nám thông thường, đây là cách trị nám  mới nhất, tiên tiến nhất, được kiểm đinh khắt khe bởi FDA (Cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và chứng nhận về hiệu quả trong điều trị nám, loại bỏ đến 85 – 95% lượng nám da.

Để được điều trị bằng công nghệ này, bạn có thể đến BVTM Kangnam – Địa chỉ điều trị uy tín nơi áp dụng độc quyền phương pháp trị nám da bằng CN laser Toning theo quy trình đạt chuẩn an toàn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đảm bảo mang lại cho chị em kết quả điều trị tốt nhất.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Bật mí cách phòng tránh và cách trị nám da khi mang thai hiệu quả appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1S0hB76
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét