Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vì sao các cách điều trị nám sâu thông thường mãi không hiệu quả?

Tâm lý chung của những người bị nám sâu đều rất muốn điều trị nám sâu triệt để, nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, không ít người dù đã tìm đủ mọi cách nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy vì sao các cách điều trị nám sâu thông thường mãi không mang lại hiệu quả?

1.Việc điều trị nám sâu hoàn toàn không hề đơn giản

Melanin là sắc tố cấu thành nên màu sắc của da. Khi sắc tố melanin sản sinh một cách bất thường và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên những mảng nám sậm màu. Trong các loại nám, nám sâu là tình trạng thường gặp nhất ở nhiều chị em phụ nữ.

Vì sao các cách điều trị nám sâu mãi không hiệu quả? 1

Nám sâu rất khó điều trị nếu áp dụng phương pháp thông thường

Nám sâu có đặc điểm nằm rải rác thành các nốt, có chân nằm sâu dưới chân bì của da dưới da. Đối với loại nám này, phương pháp điều trị tương đối phức tạp do nám không đơn thuẩn tồn tại bên trên bề mặt da mà còn tiềm ẩn cả ở sâu trong các tế bào da. do nám không đơn thuẩn tồn tại bên trên bề mặt da mà còn tiềm ẩn cả ở sâu trong các tế bào da.…

2. Chưa lựa chọn đúng cách trị nám sâu

Có nhiều phương pháp được áp dụng để điều trị nám sâu như đắp mặt nạ thiên nhiên, kem, thuốc bôi, laser đốt…tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng có khả năng điều trị nám sâu thành công.

Vì sao các cách điều trị nám sâu mãi không hiệu quả? 3

Trị nám triệt để cần lựa chọn đúng phương pháp

- Không loại bỏ tận gốc chân nám sâu: Hầu hết các phương pháp chỉ tác động ở ngay trên bề mặt da mà không loại bỏ được tận “gốc rễ” chân nám sâu. Do vậy, các phương pháp thường không mang lại hiệu quả cao, bệnh rất dễ tái phát trở lại.

 – Phương pháp điều trị không phù hợp với tình trạng nám: Nếu tình trạng nám của bạn đang ở mức độ nghiêm trọng, nám lâu năm hay mật độ nám quá lớn nhưng bạn lại sử dụng phương pháp trị nám tại nhà, hiệu quả mang lại gần như không có.

- Người sử dụng không kiên trì thực hiện:  Việc điều trị nám bằng các phương pháp thông thường như sử dụng mặt nạ trị nám, kem hay thuốc bôi đòi hỏi bạn phải thực hiện liên tục đều đặn trong thời gian dài. Nhưng không ít người do thiếu sự kiên trì đã bỏ cuộc giữa chừng dẫn tới hiệu quả đạt được không cao. 

Theo các chuyên gia, muốn điều trị nám sâu triệt để cần phải phá hủy toàn bộ liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố gây nám, đồng thời ức chế, ngăn ngừa tái phát trở lại. Vì vậy, những biện pháp trị nám thông thường như  sử dụng mặt nạ thiên nhiên, bôi kem, thoa thuốc chỉ có tác động ở bên ngoài da nên sẽ không mang lại kết quả cao đối với đặc trưng của loại nám có chân ăn sâu vào da. Hiện nay, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị nám Laser Toning.  Đây là công nghệ trị nám hàng đầu Hoa Kỳ đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ) và CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu)  với những tính năng vượt trội  cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Vì sao các cách điều trị nám sâu mãi không hiệu quả? 7

Laser Toning là công nghệ trị nám sâu mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay

Công nghệ sử dụng kết hợp tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn 532 nm và dài 1064 nm tác động chính xác vào vùng da bị nám. Bước sóng ngắn loại bỏ các sắc tố gây nám nằm ở trên bề mặt da. Trong khi đó, nguồn bước sóng dài lại có khả năng xuyên sâu vào tận lớp trung bì, hạ bì, phá hủy toàn bộ mối liên kết chặt chẽ khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiênSau liệu trình điều trị ngắn, khoảng 95% lượng nám sâu trên da được loại bỏ vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát trở lại, vùng da trở nên sáng mịn, đồng màu với vùng da xung quanh.

Cách trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị nám này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Vì sao các cách điều trị nám sâu thông thường mãi không hiệu quả? appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1ReEiQo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét