Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Chia sẻ: Bí quyết chữa tàn nhang từ đu đủ

Chữa tàn nhang bằng đu đủ các nàng đã bao giờ nghe nói đến chưa? Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết chữa tàn nhang từ đu đủ hiệu quả vô cùng đã giúp mình thoát khỏi những đốm tàn nhang đáng ghét đấy. Những nàng nào đang đau đầu về vấn đề tàn nhang trên da có thể tham khảo nhé.

chia-se-bi-quyet-chua-tan-nhang-tu-du-du

Bí quyết chữa tàn nhang từ đu đủ này em biết được từ một chị hàng xóm gần nhà đấy ạ. Da em vốn không được trắng lắm, chỉ là có sáng sủa hơn đôi chút thôi, được cái là không bị mụn nên cũng vớt vát được phần nào. Tuy nhiên, em lại luôn rất đau đầu vì da em rất dễ bị bắt nắng, mỗi lần đi ngoài đường em phải trùm kín từ đầu đến chân. Có những lần em chủ quan thấy trời mát không che chắn ấy vậy mà vài ngày sau là thấy xuất hiện mấy đốm tàn nhang trên da buồn gì đâu. Em không dám xài kem hay uống thuốc gì cả vì em cũng không biết thuốc nào mới thực sự hiệu quả. Có một hôm em qua nhà chị hàng xóm gần nhà chơi thì thấy ngạc nhiên vô cùng. Vốn dĩ chị này da sậm màu và nhiều tàn nhang hơn cả em, vậy mà giờ da mặt chỉ  đều màu và sáng mịn vô cùng. Em mới hỏi bí quyết thì được chỉ cho cách chữa tàn nhang bằng đu đủ đấy ạ.

Em mừng quá mới về nhà áp dụng thử theo cách này nè mọi người:

– Trước tiên, ta chuẩn bị khoảng 1 miếng đu đủ chín với 2-3 muỗng mật ong.

– Tiếp theo, cho đu đủ vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi cho mật ong vào trộn đều là có được mặt nạ đu đủ trị tàn nhang rồi đấy ạ.

– Các chị em thoa đều mặt nạ lên da, nằm thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa mặt với nước ấm lại nhé.

Sau khi em áp dụng cách này được 3 tuần thì thấy những đốm tàn nhang mờ dần đi, trong tuần tiếp theo thì không còn thấy rõ tàn nhang nữa. Hiện giờ, tuy tàn nhang đã mờ dần hết nhưng em vẫn áp dụng mặt nạ đu đủ mật ong 2-3 lần mỗi tuần để dưỡng trắng và làm sáng da đấy.

Các chị em nào đang bị tàn nhang trên da thì có thể tham khảo cách này và áp dụng. Chúc các chị em thành công  trong việc loại bỏ tàn nhang và có làn da trắng sáng nhé.

The post Chia sẻ: Bí quyết chữa tàn nhang từ đu đủ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1XdaGYq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét