Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tổng hợp các phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn theo cấu trúc da

 

HIFU (Copy) thermage-49tr-770 ULTHERAPY1 (Copy)
Công nghệ Hifu Công nghệ Thermage  Công nghệ Ultherapy

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi quy tụ nhiều công nghệ trẻ hoá, phù hợp với từng vấn đề lão hoá da của khách hàng. Lão hóa da là một trong những quá trình tất yếu của cơ thể, với nguyên nhân sâu xa là do sự sụt giảm cả về chất lượng và số lượng collagen, elastin nằm ở vị trí 3 – 4.5 mm dưới da. Sự tấn công mạnh mẽ của một loạt các biểu hiện lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, cơ chảy xệ, mí mắt sụp, nám sạm… khiến chúng ta không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Để giúp bạn đối mặt với các tình trạng này, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu giới thiệu đến bạn các giải pháp trẻ hóa điển hình trên thế giới.

Lớp hạ bị và cơ (4.5 mm dưới da): Ultherapy, Hifu

Lớp trung bì (3 mm dưới da): Thermage, Sóng Cao tần, Icoax Med

Lớp thượng bì (bề mặt đến 1 mm dưới da): Laser LPAP

Lão hóa da chịu ảnh hưởng trực tiếp và chặt chẽ của số lượng và chất lượng collagen, elastin

Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, căng da tự nhiên với Thermage và Ultherapy

“Trẻ mãi không già”,  là ước mơ ngàn đời của loài người, và đó cũng là ước mơ vô cùng chính đáng. Ngày nay, với sự phát triển của khoa  học, đặc biệt là công nghệ trẻ hóa da, ước mơ đó đang dần trở thành sự thật. Và Hifu, Thermage, Ultherapy lần lượt ra đời với sứ mệnh mang ước mơ đó đến gần hơn tầm với cuả phụ nữ toàn cầu.

 

CÔNG NGHỆ HIFU

 

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, đã được FDA Mỹ chứng nhận năm 2009 về độ an toàn và hiệu quả trong việc căng da, nâng cơ chảy xệ. 

HIFU đưa năng lượng mạnh mẽ vào sâu dưới da:

Đạt đến độ sâu là 4.5mm tại lớp cân cơ. Đây là độ sâu lý tưởng để làm săn chắc cơ và kích thích sản sinh collagen nhiều nhất.

Tạo ra sức nóng 60 – 70 độ C. Đây là mức nhiệt độ phù hợp mang lại hiệu quả trẻ hóa cao nhất mà vẫn an toàn cho da. Do đó quá trình điều trị bằng HIFU rất thoải mái, không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng.

 

Sau liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU bạn sẽ nhận thấy cơ mặt được nâng cao, da căng ra, các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, mũi má, miệng, cổ… bị xóa mờ, khuôn mặt thon gọn trẻ trung hơn.

Với nguồn năng lượng vượt trội, sóng Hifu tác động mạnh mẽ cho hiệu quả tối ưu:

TRẺ HÓA CHUYÊN SÂU: Sóng siêu âm kích thích tăng sinh collagen, củng cố sợi elastin mạnh mẽ giúp làn da trở nên khỏe khoắn, tươi trẻ, vững chắc từ bên trong.

XÓA NHĂN, CĂNG DA: Năng lượng HIFU vực dậy các liên kết đứt gãy, tái cấu trúc tế bào cho làn da mờ nhăn, căng mịn.

HIFU NÂNG CƠ : Với khả năng tác động sâu, hỗ trợ nâng cơ, khôi phục độ đàn hồi, xua tan chùng sệ.

Mang lại sự khác biệt cho gương mặt ngoài 30:

  Làn da căng trẻ, săn chắc, mịn mướt

  Gương mặt gọn gàng, rõ ràng đường nét

  Giảm các vết nhăn trên da

  Bừng sáng thần thái trẻ trung như thời 20

Công nghệ trẻ hóa da bằng Hifu có tốt không?

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là một trong những giải pháp giúp phái đẹp lấy lại nét tươi trẻ rạng ngời của tuổi đôi mươi. Hifu hoạt động với những ưu điểm vượt trội:

  Không phẫu thuật, không động chạm dao kéo

  Thực hiện nhẹ nhàng, không xâm lấn, không gây đau đớn

  Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

  Không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng
HIFU (Copy)

CÔNG NGHỆ THERMAGE

 

Ngay từ khi mới ra đời, kỹ thuật Thermage đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Thế hệ mới nhất hiện nay, thế hệ thứ ba. Với đầu tip 3.0, kích thước đã nâng lên gấp đôi, cho xung động từ 600 đến 900 cho toàn bộ phần mặt. Đồng thời, yếu tố làm lạnh của đầu tip giúp giảm đau tối đa và bảo vệ bề mặt da.

Sức nóng của Thermage 3.0 cũng tăng gấp đôi, làm tăng hiệu quả tức thì. Ngay sau khi bác sỹ trị liệu một bên mặt, bạn có thể so sánh 10 tuổi trẻ lại so với phần mặt bên kia.

Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng từ 20 phút đến 1 tiếng, do đó khách hàng cảm thấy rất thuận lợi. Thông thường da mặt bạn sẽ có được sự trẻ hóa tối ưu sau 6 tháng, đây là thời gian để da hoàn thiện quá trình tái cấu trúc. Kết quả có thể kéo dài từ 12 đến 18 tháng, có trường hợp kéo dài khoảng 24 tháng nếu làm 2 lần, và lên tới 5 năm nếu làm 3 lần.

Ở độ tuổi từ 30 đến 50, bạn chỉ cần trị liệu 1 lần đã có kết quả tốt. Tuy nhiên để tối ưu hóa việc điều trị, dựa vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về số lần điều trị cần thiết. Sau khi điều trị, bạn có thể trang điểm và đi làm lại bình thường. Bạn chỉ cần lưu ý không xông nóng, không massage trong 2 tuần đầu và phải dùng bộ sản phẩm chăm sóc sau điều trị do bác sỹ điều trị chỉ định để đảm bảo chắc chắn về kết quả.

cang-da-mat-bang-thermage

 

CÔNG NGHỆ ULTHERAPY

 

  • Ultherapy là công nghệ duy nhất đến nay ứng dụng sóng siêu âm (một thành tựu có ý nghĩa lịch sử của Y học): Có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm – đây là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

 

  • Ứng dụng năng lượng hội tụ: Năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ vào một điểm, sau đó tác động tập trung và trực tiếp đến từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì để kích thích sản sinh collagen nhiều nhất và tốt nhất. Chính vì vậy, Ultherapy còn được gọi là công nghệ “không xâm lấn”.

 

  • Năng lượng tốt nhất tại điểm đích: Năng lượng tại điểm đích luôn đạt được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da (Laser sinh nhiệt lên tới 100 độ C, công nghệ RF lại chỉ đạt nhiệt độ thông thường là 40 độ C và tối đa là 55 độ C).

ULTHERAPY1 (Copy)

  • Ultherapy an toàn với người sử dụng: Công nghệ sóng siêu âm được coi là phát minh thành tựu của lịch sử Y học, đã được sử dụng trong suốt hơn 50 năm trên toàn thế giới. Ultherapy không “động dao kéo”, chỉ sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động lên làn da, đã được chứng nhận bởi FDA. Chính vì thế, công nghệ này được coi là công nghệ làm đẹp “không xâm lấn”. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau khi sử dụng trị liệu này.

 

  • Thời gian điều trị nhanh chóng: Các trị liệu Ultherapy chỉ diễn ra trong một lần, từ 30 phút – 60 phút/ khách hàng. Trị liệu trọn gói một lần này không mất thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với cả các khách hàng ở tỉnh xa. Bạn có thể đi về trong ngày và luôn luôn nhận được sự tư vấn, tiếp đón chu đáo nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

 

  • Ai cũng có thể điều trị: Không có một sự loại trừ nào với các đối tượng điều trị của công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể duy trì sinh hoạt bình thường mà không phải kiêng khem gì đặc biệt ngoài việc giữ gìn làn da trước tác hại của ánh nắng.

 ultherapy + THERMAGE (Copy)

The post Tổng hợp các phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn theo cấu trúc da appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2pTNTuw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét