Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

CĂNG DA MẶT TẠO MẶT V-LINE HIFU PLUS

HIFU PLUS là gì?

HIFU PLUS (High-Intensity Focused Ultrasound Plus) là thế hệ cải tiến mới nhất của HIFU. Đây là công nghệ căng da mặt, tạo mặt V-line tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn châu Âu. HIFU PLUS ra đời đã tạo ra bước tiến nhảy vọt về hiệu quả điều trị trong làm đẹp không xâm lấn.

Nhiều phụ nữ hiện đại đã tìm đến các công nghệ trẻ hóa như Laser, RF, IPL đế xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa không mong muốn. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ tác động được tới lớp biểu bì và lớp trung bì nông, chính vì vậy khả năng điều trị xệ cơ, sụp mí và rãnh nhăn sâu hầu như không mang lại hiệu quả. Cho đế khi Hifu Plus 2016 xuất hiện.

hifu-plus-2

Cơ chế  hoạt động của công nghệ căng da mặt & tạo mặt V-line Hifu Plus

Công nghệ HIFU PLUS sử dụng sóng siêu âm chiếu hội tụ năng lượng cao vào 1 điểm ở lớp cân cơ nông, di chuyển trên nhiều điểm như vậy sẽ làm co, săn chắc lớp cơ nông, có tác dụng tương tự như trong mổ căng mặt hiện đại nhưng không cần phẫu thuật.

Đến nay, công nghệ căng da mặt, tạo mặt V-line bằng HIFU PLUS 2016 không phẫu thuật đã được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này mang lại hiệu quả điều trị cao và giữ được nét tươi trẻ lâu hơn so với công nghệ hay phương pháp khác. Dựa trên nguyên lý, chức năng tái tạo da, phục hồi và sản sinh collagen giúp làn da thẩm thấu và đàn hồi.

hifu-plus-3

Hiệu quả điều trị Hifu Plus:

  • Tạo mặt V-line thon gọn cho khuôn mặt: đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.
  • Giúp nâng cơ: Dưới nhiệt độ 60-70 độ C, cơ mặt được làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.
  • Trẻ hóa da tầng sâu: Với những tác động ở dưới lớp sâu, các collagen tự nhiên trong da được tái sinh giúp làn da dần tươi mới, sáng và mịn màng.
  • Xóa nhăn, căng da mặt: Các nếp nhăn được xóa mờ, làn da đang bị chùng nhão dần dần được tái sinh trở nên săn chắc và căng mịn, khiến phái đẹp trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Phương pháp điều trị căng da mặt & tạo mặt V-line Hifu Plus:

Không như các công nghệ trẻ hóa trước đây với nền nhiệt thấp chưa đến 50C chỉ tác động được đến lớp biểu bì, trung bì cũng như dễ gây tổn thương cho da. HIFU PLUS sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 5mm. Năng lượng của HIFU tiếp cận tới lớp da dưới mỡ và vùng cơ để kích thích các collgen và elastin ở gốc sâu được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da.

hifu-plus-8

Khi sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đi sâu xuống da đến 5mm tác động vào lớp cân cơ nông và mô mỡ, giúp hóa lỏng, đào thải qua tuyến mồ hôi, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt…được nâng lên một cách tự nhiên, săn chắc cơ, trẻ hóa toàn diện bề mặt da từ lớp biểu bì, trung bì đến tận lớp cơ.

Mặt khác, với nhiệt độ 60 – 700oC làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da nhão, lỏng sẽ được săn chắc, căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng, giúp chặn lại quá trình hình thành nếp nhăn, lấy lại độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, nâng cơ, tạo đường nét gương mặt V-line sắc sảo, cho khuôn mặt bạn thon gọn, tươi trẻ và mịn màng hơn.

Với 3 độ sâu khác nhau, HiFu Pro 2016 có thể tác động toàn diện tới lớp biểu bì (1,5mm), lớp trung bì (3mm) và lớp cơ nông (5mm), năng lượng nhiệt sẽ phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, đồng thời làm co lại các sợi cơ, bó cơ dưới da. Cơ mặt sẽ được kéo lên cao, co gọn lại, tình trạng sụp mí, xệ cơ hay nọng cằm lập tức được cải thiện. Sự cải thiện tiếp tục diễn ra trong 6 tháng tiếp theo, kết quả duy trì lâu dài.

The post CĂNG DA MẶT TẠO MẶT V-LINE HIFU PLUS appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2BBlkYm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét