Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1 có tốt không ?

Tôi bị tàn nhang xuất hiện trên mặt đến nay đã 6 tháng rồi, mặc dù đã tham khảo nhiều cách chữa nhưng vẫn không sao khỏi được. Được biết trên thị trường hiện nay có sản phẩm Meiya chuyên trị nám và tàn nhang. Vậy cho tôi hỏi bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1 có tốt không ? Xin tư vấn dùm tôi với ạ, tôi cảm ơn nhiều !

(Tuyết Phương, 36 tuổi, Ninh Thuận)

Thông tin về Meiya – Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang 5 in 1

Bộ mỹ phẩm Meiya 5 in 1 bao gồm:

1. Sữa rửa mặt trắng da Meiya

  • Thành phần: Được chiết xuất từ nước khử ion, lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả, lúa mạch, các hợp chất salicylic acid, natri lauroyl sarcosine, arbutin.
  • Cách sử dụng: Lấy một ít sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm một chút nước và tạo bọt. Sau đó, massage nhẹ nhàng lên vùng mặt, cổ rồi rửa sạch với nước. Ngày rửa 2 lần vào buổi sáng và tối. 

Sữa rửa mặt trắng da Meiya

Sữa rửa mặt trắng da Meiya trong bộ mỹ phẩm Meiya 5 in 1

2. Gel nước hoa hồng Meiya

  • Thành phần: Chiết xuất từ nước hoa hồng bao gồm nước khử ion btetillastriotra, olive, chiết xuất cây Rum, 13 butandiol, gylcerin, axit hyaluronic,…
  • Cách dùng: Sau khi dùng sửa rửa mặt Maiya, lấy một lượng Gel nước hoa hồng Meiya vừa đủ. Tiếp theo, bạn chấm lên 5 điểm trên mặt: trán, 2 bên má, mũi, cằm. Sau đó thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ nhàng giúp dưỡng chất từ gel dễ dàng thẩm thấu qua da.

3. Kem dưỡng trắng da ban ngày Meiya (Day Cream)

  • Thành phần: Glycerin monostearate, titanium dioxide, tinh chất lá dâu tằm, lô hội, yến mạch, tinh chất oải hương, propylene glycol, isopropyl, prtrola-tum, arbutin, arnica, vitamin e…
  • Cách sử dụng: Dùng một lượng kem vừa đủ để bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng cho hiệu quả thẩm thấu qua da được tốt hơn. Bạn nên bôi kem này vào buổi sáng sau khi rửa mặt.

4. Kem dưỡng trắng da chống nắng Meiya (Pearl Cream)

  • Thành phần: Được chiết xuất từ bột ngọc trai tự nhiên, tinh chất lô hội, yến mạch, bạch quả, vitamin E, lanolin, arnica, hamamelis, propylene glycol, titalium dioxide, cety alcohol myristate
  • Cách dùng: Sau khi thoa kem dưỡng trắng da ban ngày Meiya, lấy một lượng kem chống nắng Meiya vừa đủ rồi thoa đều khắp mặt, đặc biệt chú ý đến những vùng da bị tàn nhang, nám, sạm đen.

5. Kem dưỡng trắng da ban đêm Meiya (Night Cream)

  • Thành phần: Chiết xuất từ cải xoong, hoa cúc, lô hội, yến mạch, sữa cừu non, hạt sen, các loại vitamin A, D, E, elderberry, arbutin, arnica.
  • Cách sử dụng: Sau khi dùng sữa rửa mặt và gel nước hoa hồng Meiya. Bạn lấy một lượng nhỏ kem dưỡng trắng da ban đêm Meiya để thoa lên mặt. Bôi nhiều hơn ở vùng da bị tàn nhang, nám da, sạm. Chỉ sử dụng từ 3 – 4 buổi tối trên một tuần đối với sản phẩm này.

Giá của bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1

Bộ sản phẩm Meiya 5 in 1 hiện nay trên thị tường được bán với già là 1 triệu đồng/ 5 sản phẩm. Tuy nhiên, đây chỉ là giá tham khảo, mức chênh lệch về giá cả có thể khác nhau tùy mỗi địa điểm bán sản phẩm. Người dùng có nhu cầu có thể tìm mua tại các địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng hoặc cũng có thể đặt hàng trên các website mà mình tin tưởng.

Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1 có tốt không ?

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Bộ sản phẩm Meiya 5 in 1 có tác dụng trong việc làm trắng da, trị tàn nhang, nám da, mụn trứng cá, kiểm soát lượng chất bã nhờn, đem đến vẻ đẹp rạng ngời cho làn da của bạn. Tham khảo các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm Meiya để biết về công dụng của từng sản phẩm đối với làn da qua thông tin dưới đây:

Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1

Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1

  • Sữa rửa mặt trắng da Meiya: Giúp lấy đi lượng bã nhờn trên da, phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do tàn nhang, loại bỏ tế bào chết trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho da trở nên hồng hào, trắng sáng mịn màng.
  • Gel nước hoa hồng Meiya: Cân bằng lượng bã nhờn trên da, chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, thúc đẩy da tổng hợp collagen, tái tạo những tế bào da bị tồn thương do tàn nhang nám da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày Meiya (Day Cream): Có khả năng kiểm soát các sắc tố bất thường của da ở lớp biểu bì, loại bỏ các đốm da sậm màu do nám tàn nhang, phân giải các sắc tố đen trên da để làm trắng da, bổ sung các vitamin thiết yếu giúp cho da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Kem dưỡng trắng da chống nắng Meiya (Pearl Cream): Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời lên da, đẩy lùi sự hình thành các sắc tố gây hại cho da, làm mờ đi các vết thâm nám tàn nhang, bảo vệ làn da và mang đến một làn da khỏe khoắn, trắng sáng mịn màng.
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Meiya (Night Cream):  Dưỡng ẩm sâu bên trong giúp tăng cường đào thải các sắc tố đen của màng tế bào, loại trừ các điểm đen do nám da tàn nhang, giảm thiếu kích ứng trên da và tái tạo những tế bào da bị tổn thương.

⇒ Tóm lại: Bộ mỹ phẩm Meiya chuyên dùng cho người gặp các vấn đề về da như tàn nhang, nám da, sạm da do nhiều yếu tố… Thế nhưng, người dùng cũng nên lưu ý, hiệu quả trị tàn nhang của bộ mỹ phẩm Meiya có thực sự tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa, khả năng thích ứng của làn da, cách sử dụng, sự kiên trì… Chính vì vậy, người dùng có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu trước khi lựa chọn sử dụng bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1 này nhé !

 VÀI THÔNG TỊN HỮU ÍCH CHO BẠN:

 

 

The post Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya 5 in 1 có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2nTLU8B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét