Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Top 4 cách trị nám ở cổ triệt để, hiệu quả nhanh nhất 2017

Trị nám ở cổ như thế nào hiệu quả nhất

Top 4 cách trị nám da ở cổ hiệu quả nhất, bạn nên biết

1. Laser Toning trị nám sâu ở cổ triệt để nhất

Laser Toning là giải pháp trị nám sâu ở cổ hiệu quả nhanh và triệt để hơn so với các loại laser khác cũng như các biện pháp trị nám da thông thường, bởi lẽ:

– Năng lượng laser tác động sâu vào tận chân nám, phá vỡ hắc sắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti sau đó nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, giúp triệt tiêu nám tận gốc, không cho nám cơ hội tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

– Laser Toning được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về sự an toàn với người sử dụng, là cách trị nám da ở cổ an toàn, không đau rát hay phồng rộp, không thâm, không để lại sẹo trên da.

Cách trị nám da ở cổ bằng Laser Toning

Trị nám da hiệu quả bằng năng lượng Laser Toning tiên tiến

2. Trị nám hỗn hợp ở cổ bằng công nghệ Peeling

Công nghệ Peeling được các bác sĩ tại Kangnam chỉ định với những trường hợp bị nám ở cổ là nám hỗn hợp. Giải pháp trị nám ở cổ này giải quyết đồng thời 2 vấn đề, đó là loại bỏ nám trên da, cũng như nuôi dưỡng, chăm sóc da bằng việc cung cấp collagen, elastin và các dưỡng chất có lợi khác, thúc đẩy tái tạo da từ bên trong, giúp da sáng hồng, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Điều trị nám da ở cổ bằng Peeling có khả năng đem lại hiệu quả có thể đạt 90-95% chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Trị nám ở cổ bằng Peeling

Trị nám hỗn hợp ở cổ bằng tinh chất Peeling

3. Cách trị nám da ở cổ phù hợp với tất cả mọi người bằng ánh sáng New E-Light

Phương pháp điều trị nám da ở cổ bằng ánh sáng E Light được đánh giá là giải pháp trị nám phù hợp với mọi làn da, kể cả những trường hợp da mẫn cảm nhất. Ánh sáng xanh New E-Light hấp thụ hắc sắc tố melanin gây nám ở cổ, thúc đẩy quá trình tái hấp thụ protein cùng các chất có lợi ở lớp da, đẩy nhanh trao đổi chất và tuần hoàn máu, tái tạo da từ bên trong.

Cách trị nám da ở cổ bằng công nghệ trị nám da New E-Light cho kết quả từ 4 đến 8 lần điều trị. Nhờ hệ thống làm lạnh tự động cùng lớp gel chuyên dụng mà da được bảo vệ tối ưu trong suốt quá trình trị nám, nám hết hoàn toàn, làn da tươi sáng, hồng mịn, trẻ trung hơn.

Cách trị nám da ở cổ nhanh chóng, an toàn bằng ánh sáng New E-Light

New E-Light – công nghệ trị nám da ở cổ hàng đầu hiện nay

4. Trị nám mảng ở cổ hiệu quả nhất bằng Mesotherapy

Nám mảng ở cổ ảnh hưởng lớn nhất đến thẩm mỹ, bởi nếu không được điều trị sớm và triệt để, nám sẽ lan rộng ra vùng mặt, toàn bộ cổ trông rất xấu xí. Giải pháp trị nám mảng ở cổ được đánh giá cao nhất hiện nay là sử dụng công nghệ Mesotherapy.

Trị nám mảng ở cổ hiệu quả nhất

Cách trị nám da hiệu quả bằng công nghệ trị nám Mesotherapy

Cách trị nám da ở cổ này sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa thuốc đặc trị và dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tận lớp trong cùng kích thích cơ chế tự tái tạo phát triển mô da, đẩy mạnh quá trình tăng sinh collagen và elastin, ức chế phá vỡ sự tập trung của sắc tố melanin, loại bỏ tận gốc chân nám, ngăn ngừa sự tái phát trở lại. Với công nghệ này, nám da sẽ khỏi hoàn toàn sau 5-8 lần điều trị.

Các cách trị nám ở cổ trên giúp bạn tham khảo và có cái nhìn toàn diện nhất, tuy nhiên để tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn, hoặc làm theo cách click vào nút đăng ký bên dưới để được hỗ trợ 24/7!

tich
Hoặc

Nguồn: trinam.org

The post Top 4 cách trị nám ở cổ triệt để, hiệu quả nhanh nhất 2017 appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2q1otut
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét