Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Các biện pháp trị nám sâu tự nhiên được ưa chuộng

Bất kì một loại mỹ phẩm nào quảng cáo với công dụng chữa trị nhanh vấn đề nám sâu một cách thần thánh thì bạn không nên nghe theo. Đừng quá đặt niềm tin bởi những công dụng thần thánh đó thật ra là các loại mỹ phẩm có chứa chất lột tẩy da gây hậu quả hư hại da nghiêm trọng. Có thể các biện pháp trị nám sâu tự nhiên sau đây cho tác dụng trị nám da chậm nhưng lại được khá nhiều người sử dụng vì an toàn, chăm sóc da khỏe mạnh hơn. 

1/ Mặt nạ trị nám sâu bằng bí xanh

Rất thân thuộc với các bà nội trợ, bí xanh không chỉ được dùng làm thực phẩm tươi mát cho sức khỏe mà còn được xem là loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da, trị nám da từ sâu  bên trong. Nhiều chị em phụ nữ dùng bí xanh trị nám khắc phục nhanh từ tự nhiên. Có thể mọi người nên tham khảo cách dùng đúng cho hiệu quả tốt dưới đây.

♣ Cách sử dụng bí xanh trị nám da mặt như sau:

  • Bí xanh tươi, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Cho vào một chiếc đĩa rồi để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 – 20 phút rồi lấy ra đắp mặt. Nằm thư giãn khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.
  • Cách nữa là đem xay nhuyễn bí xanh rồi trộn với 2 thìa nước cốt chanh và đắp mặt. Để khoảng 25-30 phút cho da hấp thu các dưỡng chất rồi rửa mặt lại với nước. Cách này nên kiên trì làm thường xuyên ngày  1 lần sẽ nhanh chóng cải thiện vấn đề về nám da sâu .

2/ Mặt nạ thiên nhiên trị  nám sâu từ quả dứa

Dứa hay còn được nhiều vùng khác gọi là quả thơm. Vừa có tác dụng làm thực phẩm, dứa còn hỗ trợ nhiều vào trị bệnh, làm đẹp khắc phục nhiều vấn đề về da như: Nám da, làm sáng da, trị sạm da… Nhờ hàm lượng vitamin C và một số acid hữu cơ đặc biệt trong dứa cho tác dụng tốt như vậy.

♣ Khi dùng: Hãy gọt vỏ, mắt và lấy mình thịt dứa rồi đem giã nhỏ. Thêm khoảng 1 thìa mật ong vào trộn đều và đắp lên da khoảng 25 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Cách này vừa mờ nám mà còn ngừa mụn và dưỡng ẩm cho da tốt nhờ mật ong nữa nhé.

3/ Mặt nạ trị nám sâu từ lá trầu không

Bằng những nghiên cứu tính chất của lá trầu không người ta phát hiện rằng những tác dụng tốt từ lá trầu không mang lại như trị nám da, trị mụn, kháng khuẩn, trị bệnh phụ khoa…. Là do trong thành phần của lá trầu không có chứa các chất như protein, chất béo, muối khoáng, chất xơ….các chất này cực quan trọng giúp ngăn sự hình thành các hắc tố melanin gây ra bệnh nám da. Lá trầu không còn chứa các khoáng chất khoáng và vitamin cần thiết giúp làm sạch và trị nám da cực hiệu quả.

♣  Cách áp dụng điều trị: Chuẩn bị lấy 10 lá trầu không, sau đó bạn đem đun lá trầu không trong nước sôi khoảng 10 phút. Dùng nước này xông hơi khi còn nóng sẽ giúp loại bỏ độc tố sâu dưới da, làm sạch da và lỗ chân lông giúp da mềm mịn hơn hẳn.

Phương pháp này cần phối hợp thêm các loại mặt nạ đắp khác mới phát huy tác dụng trị nám da tốt và nhanh nhất.

4. Trị nám sâu nhanh với cà tím

Thêm một nguyên liệu thiên nhiên dùng trị nám sâu  nữa đó là dùng cà tím. Đây là một loại quả dùng để nấu ăn mà cà tím còn giúp chữa nám da cực tốt và hiệu quả, giúp xóa mờ các vết thâm nám nhờ các thành phần có trong cà tím mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt.

♣ Khi dùng cà tím trị nám da bạn nên dùng như sau: Lấy cà tím thái thật mỏng, sau đó đắp đều lên vùng da bị nám. Hãy áp dụng cách này thường xuyên giúp điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất.

Kiên trì áp dụng các cách điều trị trên để cải thiện nám da sâu một cách tích cực hiệu quả nhất.

The post Các biện pháp trị nám sâu tự nhiên được ưa chuộng appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hevfKc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét