Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Da xỉn màu lỗ chân lông to nên làm gì ?

” Các mẹ cho em hỏi bị da xỉn màu lỗ chân lông to nên làm gì được ạ.”

Sau khi sinh con thứ 2 mình không chăm sóc da bằng gì cả, phần bận chăm sóc con cái phần cũng nghĩ ít nghĩ có con rồi nên không muốn chăm chút cho bản thân, thay vào đó để tiền nuôi con. Nhưng phụ nữ cam chịu thường khổ, lo cho gia đình quá chồng nhìn vào không hiểu được những hi sinh lớn lao thầm lặng của người vợ. Chỉ biết suốt ngày chê vợ xuống sắc không phanh bằng những câu nói như:” Sao ngày xưa em đẹp là vậy mà bây giờ nhìn lại mình xem” rồi tới ” Chán nhìn mặt em khi suốt ngày càu nhàu”.

Nhiều chị khuyên em nên chăm sóc bản thân nếu không một ngày chồng bỏ, làm đẹp cũng là một cách giữ gìn hạnh phúc da đình. Nên em muốn tìm cách nào đó khiến làn da xỉn màu lỗ chân lông to được mất hẳn. có ai từng bị da xỉn màu lỗ chân lông to giống như trường hợp của em không, mong mọi người tư vấn cho em lời khuyên.

 Đỗ Thị Minh ( Chia sẻ _ Tạp Chí Phụ Nữ ) 

[ Tư vấn bạn đọc]

Chào em, chị năm nay 45 tuổi rồi nhưng vẫn phải chăm sóc bản thân, phụ nữ đôi khi hi sinh quá nhiều cho gia đình cũng không phải là một người phụ nữ thông minh. Bản thân không biết yêu chính mình thử hỏi mong chờ người khác yêu mình làm sao được. Để cải thiện làn da xỉn màu và lỗ chân lông to em phải biết cách chăm sóc da.

Thứ nhất bước chăm sóc da

Em nên chăm sóc da đúng cách bằng việc vệ sinh da sạch sẽ, hạn chế để da bẩn rồi xỉn màu hơn. Em cũng nên xông hơi bằng xả với chanh mỗi tuần 2 lần để đào thải các độc tố trong da sau đó em nên rửa mặt bằng nước sạch cho da sạch sẽ. Nhớ tẩy trang sau khi dùng kem mỹ phẩm nhằm làm sạch da, chống thâm sạm do mỹ phẩm gây ra.

Thứ 2: Áp dụng biện pháp trắng da

Hiện nay để cải thiện sắc tố màu da em có thể dùng một số biện pháp như: dùng kem dưỡng trắng da uy tín, chính hãng. Hoặc em cũng có thể uống các vitamin làm sáng da và nếu có điều kiện hơn nữa em nên tới các spa làm đẹp, chăm sóc da theo liệu trình sẽ giúp da trị nám khỏi hoàn toàn.

Thứ 3: Thay đổi chế độ nghỉ ngơi ăn uống

Chế đô nghỉ ngơi cần ngủ đủ giấc, ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả tốt cho làn da. Cải thiện các triệu chứng sạm trên da. Đặc biệt là không nên bị căng thẳng stress, không nên quá lo âu vì như vậy sẽ khiến cho bất kì ai đều có làn da xấu, hư hại nghiêm trọng.

Phụ nữ thường mang vác quá nhiều vấn đề về gia đình, con cái, việc nhà nhưng đó không phải là lý do khiến chị em bỏ bên bản thân. cần nhớ chăm sóc bản thân mình, không để bản thân xuống sắc…Hãy luôn trân trọng bản thân để người khác có thể yêu mình nhé em.

( Thùy Chi, TP.HCM) 

The post Da xỉn màu lỗ chân lông to nên làm gì ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2fek286
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét